อิบราจัดหนัก!ซัดแฮตทริคปารีสเริงร่า 4-0 ขึ้นรองฝูง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงกลับมาออกลายโหดเหมือนช่วงต้นฤดูกาลหลังบุกซัลโววาล็องเซียงส์หมดสภาพคาบ้าน 4-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิชจัดแฮตทริคส่งตัวเองนำโด่งดาวซัลโวที่ 17 ประตู


ครึ่งแรก

        เปิดฉากมาสองนาทีเปแอสเชทักทายได้อย่างน่ากลัวเมื่อปาสตอเร่มีโอกาสได้วางเท้ายิงจากนอกกรอบเขตโทษทางด้านขวาแต่เปนน์โตนายด่านวาล็องเซียงส์ปัดออกหลังไปได้ แต่นาที 4 วาล็องเซียงส์ไม่อยู่เฉยหาโอกาสลุยสวนขึ้นมาบ้างแล้วเป็นดูคูร์ติอูซ์ที่ไหลบอลไปให้ซานเชซได้ลองส่องไกลจากระยะร่วม 25 หลาหลุดเสาขวาออกไปแบบได้ลุ้น นาที 9 ดูคูร์ติอูซ์รับบอลจากดอสเซวี่ก่อนติดเครื่องจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาด้านในแล้วตะบันเลียดไปที่โคนเสาแรกแต่ซิริกูไม่เหม่อล้มตัวปัดออกหลังเสียเป็นลูกเตะมุมให้กับเจ้าบ้านไป

        เกมผ่านมาถึงนาที 26 วาล็องเซียงส์ได้ฟรีคิกระยะอันตรายภายหลังดอสเซวี่เรียกฟาวล์ได้จากม็อตต้าก่อนที่ดานิชก้าวมาปั่นด้วยเท้าซ้ายแต่บอลหลุดเสาขวาออกไปอีกครั้ง แต่อีกสองนาทีถัดมากลับเป็นฝั่งเปแอสเชที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อลาเวซซี่พาบอลทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนตบเข้ากลางให้อิบราฮิโมวิชแปสวนเปนน์โตเข้าซุกก้นตาข่าย ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง

        กลับมาเล่นครึ่งหลังสองนาทีปาสตอเร่ง้างเท้ายิงจากนอกกรอบเขตโทษโดนเปนน์โตปัดมาเข้าทางอิบราฮิโมวิชได้ หวดซ้ำเข้าไปไม่มีพลาดให้เปแอสเชนำห่าง 2-0 และเป็นลูกที่สองในเกมของเจ้าตัว นาที 53 เมเนซได้บอลทะลุช่องจนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายดึงจังหวะจนเปนน์โตออกมาแล้วป้ายบอลไปให้อิบราฮิโมวิชยิงเข้าสู่ประตูโล่งๆกลายเป็นแฮตทริคของเขาให้เปแอสเชนำ 3-0 เท่านั้นเหมือนเกือบจะไม่พอเมื่ออีกสองนาทีถัดมาลาเซซี่เรียกฟรีคิกหน้าเขตโทษให้กับทีมเยือนแล้วเป็นอิบราฮิโมวิชที่ปั่นไปโดนเปนน์โตปัดออกมาและปาสตอเร่พยายามโหม่งซ้ำแต่ก็เข้าซอง

        นาที 57 ดานิชเปิดบอลจากริมเส้นมาให้ดอสเซวี่ได้ยิงมุมแคบจากบริเวณเขตโทษด้านขวาแต่โชคร้ายสำหรับเจ้าบ้านที่บอลผ่านหน้าประตูหลุดออกเสาไกล แต่เปแอสเชก็มีโอกาสพังประตูทิ้งห่างอีกครั้งในนาที 70 เมื่ออิบราฮิโมวิชกระชากบอลลุยเข้าไปทางด้านขวาล่อจนเปนน์โตออกมาหาแล้วตบเข้ากลางให้เมเนซยิงโล่งๆแต่ข้ามคานเฉย

        นาที 74 อิบราฮิโมวิชไหลบอลไปให้มาตุยดี้ทางด้านซ้ายของเขตโทษก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเล่นหวดมุมแคบส่งบอลพุ่งไปชนเสาแรกอย่างจังวาล็องเซียงส์เลยรอดไปอีกหน ช่วงท้ายนาที 82 แวร์รัตติไหลบอลให้ลาเวซซี่ใช้สปีดที่เหนือกว่ากระชากหนีอองกูอาจนได้หลุดเดี่ยวไปยิงสวนเปนน์โตเข้าซุกก้นตาข่ายกลายเป็นประตูปิดท้ายให้เปแอสเชยำใหญ่ไป 4-0 ทำให้เปแอสเชชนะเป็นนัดที่ 3 จาก 4 นัดหลังสุดในลีกเอิงโดยเกมที่คว้าชัยล้วนจบลงด้วยสกอร์ 4-0 ทั้งสิ้น ขณะที่พวกเขาก็ทะยานขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลังลียงอยู่ 2 คะแนนแข่งมากกว่า 1 นัด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์