อินเทรนด์!มิลเนอร์ถกอนาคตเรือหลังจบฤดูกาล-สื่อคาดหงส์ทุ่ม 120K ล่อใจ

อินเทรนด์!มิลเนอร์ถกอนาคตเรือหลังจบฤดูกาล-สื่อคาดหงส์ทุ่ม 120K ล่อใจ

Daily Mail สำนักข่าวดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะพูดคุยอนาคตเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อเมื่อฤดูกาลแข่งขันสิ้นสุดลงเท่านั้น

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางชาวอังกฤษกับทีมเรือใบสีฟ้าจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน โดยปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการตั้งโต๊ะพูดคุยดีลใหม่ และคาดว่านักเตะประสงค์ให้ฤดูกาลแข่งขันปิดตัวลงก่อนที่จะพิจารณาทางเลือกของเขา

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มานูเอล เปเญกรินี่ได้กล่าวชื่นชมเจมส์ มิลเนอร์ โดยยกให้เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุดของประเทศอังกฤษ 

"มิลเนอร์เป็นคนที่อัศจรรย์มากๆ เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความใจใหญ่และใจกล้า ผมหวังว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับพวกเราต่อไป หากไม่เป็นแบบนั้น นั่นเป็นเพราะว่าเขาได้รับข้อเสนอสำคัญจากที่อื่น"

ทางด้านลิเวอร์พูลมีความประสงค์จะดึงตัวอดีตกองกลางของทีมแอสตัน วิลล่ารายนี้ โดยบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยมากถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะไม่ต้องเสียค่าตัวแม้แต่ปอนด์เดียวเพราะมิลเนอร์เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์

เบรนแดน ร็อดเจอร์สต้องการตัวมิลเนอร์เข้ามาทดแทนการจากไปของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด โดยในฤดูกาลนี้ กองกลางทีมเรือใบสีฟ้าได้ออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ ลีกเพียง 13 เกมจาก 31 เกมการแข่งขัน

ขอบคุณข่าวจาก lentee.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์