อินเตอร์เล็งเจรจาดึง ปรานเดลลี่ นั่งกุนซือ

อินเตอร์เล็งเจรจาดึง ปรานเดลลี่ นั่งกุนซือ

งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี่แม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทีมโดยเฉพาะในตำแหน่งกุนซือหลังจากที่พวกเขาทำการปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและทำการแต่งตั้ง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ จากทีมเยาวชนขึ้นมารับหน้าที่แทน แต่ผลงานโดยรวมของทีมก็ยังคงมีแนวโน้มที่แย่เหมือนเดิมทำให้คาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ เตรียมที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานโดยในเวลานี้มีความเคลื่อนไหวในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า ของอินเตอร์ มิลาน ที่กำลังเตรียมเจรจากับทาง เซซาเร่ ปรานเดลลี่ หลังจากจบศึก EURO 2012 ในกลางปีนี้

โดยทางประธานสโมสรอินเตอร์ มิลานมีแผนที่จะดึงตัวกุนซือรายนี้เข้ามารับหน้าที่ทำทีมสูศึก กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งหลังจากในช่วงที่ทาง ปรานเดลลี่ รับหน้าที่คุมทาง ฟิออเรติน่า ทาง โมรัตติ ค่อนข้างที่จะชื่นชอบฝีมือในการทำทีมของกุนซือรายนี้มากทีเดียว ซึ่งทางอินเตอร์มีแผนที่จะเจรจากับทาง ปรานเดลลี่ หลังจบศึกใหญ่กลางปีนี้และสื่อฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าทางอินเตอร์มีแผนจัดการยื่ยสัญญาจำนวน 3 ปีให้ทาง ปรานเดลลี่พิจารณาในครั้งนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์