อินเตอร์เล็งดูด เดยอง-โคลารอฟ เข้ารังงู

อินเตอร์เล็งดูด เดยอง-โคลารอฟ เข้ารังงู

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับการเสริมทัพของทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของอิตาลี่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรออกมาประกาศลั่น เตรียมที่จะมองหานักเตะชื่อดังฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ของสโมสรในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ผ่านมาล้มเหลวมากทีเดียวในฤดูกาลนี้ และก็ได้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางสุดยอดนักเตะหลายรายที่ทางประธานสโมสรหวังที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่รายงาน ในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า กำลังให้ความสนใจ 2 นักเตะ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ ไนเจล เด ยอง ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ โดยทางยอดทีมของอิตาลี่พร้อมที่จะอ้าแขนรับเซ้งมาใช้งานต่อในซัมเมอร์นี้

โดยทางยอดทีมจากอิตาลี่มีความต้องการที่จะมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาได้เล็งไปที่ 2 ดาวเตะที่น่าจะเป็นส่วนเกินของทีมในฤดูกาลหน้า โดยทางกองกลางเลือดดัชต์เรียกได้ว่าอนาคตการค้าแข้งของเขากับทาง แมนฯซิตี้ น่าจะจบลงค่อนข้างแน่หลังจากที่มักจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง ขณะเดียวกันในรายของ กองหลังเลือดเซิร์บ ก็ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับทางสโมสรมากเท่าไรนัก แม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นสลับกับทางแบ็กซายเลือดน้ำหอมอย่าง กาแอล กลิชี่ ก็ตาม

อย่างไรก็ตามคาดว่าทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ต้นสังกัดของนักเตะทั้งสองรายจะเปิดรับฟังข้อเสนอที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะของพวกเขาใมนช่วงซัมเมอร์นี้และอินเตอร์ก็มีแววที่จะสมหวังคว้านักเตะทั้งสองรายมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์