อินเตอร์เป็นข่าวยื่นมาเตรัซซีแลกโมดริช

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวอยากได้ ลูกา โมดริช กองกลางของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยพร้อมส่ง มาร์โก มาเตรัซซี กองหลังแชมป์โลก เป็นของแลกเปลี่ยน

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวอยากได้ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์สมาร่วมทัพ โดยพร้อมแลกกับ มาร์โก มาเตรัซซี กองหลังปากมอมของทีม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สเปอร์ส ให้ความสนใจในตัวของ มาร์โก มาเตรัซซี กองหลังขาโหดทำให้ อินเตอร์ มิลาน ตีข่าวว่าต้องการ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ของ สเปอร์ส ที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยค่าตัว 16.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 813 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุที่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส อยากได้กองหลังที่มีประสบการณ์เข้ามาค้ำแนวรับ เพราะว่า เล็ดลีย์ คิง เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมมักมีอาการบาดเจ็บตลอดเวลา ทำให้อดีตกุนซือปอร์ทสมัธ ต้องการ
มาเตรัซซี เสริมเกมรับ


ด้านสื่อมวลชนของอังกฤษ ต่างเชื่อมั่นว่าโอกาสที่ อินเตอร์ มิลาน จะได้ตัว ลูกา โมดริช แทบเป็นไปไม่ได้เนื่องจากว่าอดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน มีอายุมากถึง 35 ปี และมีเวลาในการใช้งานเหลือไม่มาก ทำให้โอกาสแลกตัวนักเตะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าหาก อินเตอร์ มิลาน เพิ่มเงินให้ในจำนวนที่เหมาะสมอาจเกิดการย้ายทีมขึ้นได้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์