อินเตอร์เดิหน้าเล็งคว้า เด ยอง

อินเตอร์เดิหน้าเล็งคว้า เด ยอง

ได้รับความสนใจและการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางดาวเตะชาวดัชต์ ไนเจล เด ยอง ของทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ส่งในช่วงทีผ่านมาได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจจะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปใช้บริการต่อหลังจากทีมีแนวโน้มจากทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ จะทำการปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทาง อินเตอร์มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี่เตรียมที่จะส่งตัวแทนมาเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการคว้าตัวดาวเตะชาวดัชต์รายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่มีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางดาวเตะเลือดดัชต์รายนี้ ที่กำลังจะหมดอนาคตกับทาง เรือใบสีฟ้า และทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมเพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีทาง อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจและด้วยสายสัมพันธ์ของทาง มันชินี่ และ โมรัตติ คาดว่าการเจรจาของทั้งสองสโมสรจะลุล่วงได้อย่างไม่ยากแน่นอน

โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าค่าตัวที่ทาง อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะจ่ายให้ทาง แมนฯซิตี้ จะอยู่ที่ราวๆไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอด์น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์