อินเตอร์สนคว้าริเกลเม่ร่วมทัพ

สื่อจากอิตาลีรายงานว่า

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซรี่อา ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวฮวน โรมัน ริเกลเม่ ดาราดังของทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บีญาร์เรอัลมาเข้าสังกัดในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม

หนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุด
 
และน่าจะถูกโยกย้ายในช่วงเปิดตลาดรอบหน้าค่อนข้างแน่ ก็คือ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของมานูเอล เปเยกรินี่ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งมิลาน, ยูเวนตุส, โบค่า จูเนียร์ส และฟลูมิเนนเซ่เคยให้ความสนใจ อย่างไรก็ตามล่าสุดก็มีกระแสกระพือมาอีกครั้งว่า ทางเนรัซซูรี่ อินเตอร์ มิลานก็แอบเล็งไว้เช่นกัน

ในขณะนี้อินเตอร์มีปัญหาอย่างหนัก

ในแผลมิดฟิลด์โดยขาดทั้งปาทริก วิเอร่า, หลุยส์ ฟิโก้ และเดยัน สแตนโควิชที่มีอาการบาดเจ็บและไม่รู้กำหนดการกลับมาอย่างแน่ชัด ซึ่งการเข้ามาของริเกลเม่จะมาเติมเต็มจุดนี้ทันที ประกอบกับการที่มัสซิโม โมรัตติประธานสโมสรอินเตอร์ มิลานเคยออกมากล่าวว่าชื่นชมสไตล์การเล่นของริเกลเม่เป็นพิเศษและบอกว่าอยากได้ผู้เล่นแบบนี้เข้ามาร่วมทีม ก็ทำให้โอกาสที่โรมันจะย้ายมาอินเตอร์ดูมีน้ำหนักมากขึ้น

ซึ่งถ้าริเกลเม่ย้ายมาอินเตอร์จริงๆล่ะก็ ทีมงูใหญ่จะเป็นทีมอาร์เจนไตน์ย่อมๆ ก็ว่าได้ เพราะในขณะนี้ก็มีผู้เล่นฟ้าขาวเยอะอยู่แล้ว ทั้งฮาเบียร์ ซาเนตติ, ฮูลิโอ ครูซ, นิโคลัส บูร์ดิสโซ่, เอร์นัน เครสโป, เอสเตบัน คัมเบียสโซ่,ซานติอาโก้ โซลารี่ และวอลเตอร์ ซามูเอล

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์