อินเตอร์ลงฉก โจวินโก้ ร่วมรังงู

อินเตอร์ลงฉก โจวินโก้ ร่วมรังงู

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับกองหน้าร่างเล็กเลือดอิตาลี่ เซบาสเตียน โจวินโก้ ของทาง ปาร์ม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี่ หลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมาทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป
และในการแข่งขันฟุตบอลยูโร2012ในครั้งนี้กองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ก็มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลลงทำการแข่งขันในนามทีมชาติอิตาลี่ด้วยเช่นเดียวกัน

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มีแผนที่จะเดินหน้ากระชากตัวกองหน้าร่างเล็กรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งทางอินเตอร์ มิลาน ภายใต้การนำของประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ มีแผนที่จะทุ่มเงินเพื่อดึงดาวเตะชื่อดังมาร่วมทีมเพื่อสร้างความสำเร็จของสโมสรในฤดูกาลหน้า และทาง กองหน้าร่างเล็กรายนี้ก็อยู่ในข่ายที่ทาง อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวมาร่วมทีมโดยทางปาร์ม่าเองก็พร้อมที่จะเจรจากับทาง ยูเวนตุสเพื่อซื้อสิทธิขาดในการเป็นเจ้าของดาวเตะรายนี้เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามคงไม่ง่ายสำหรับอินเตอร์ มิลาน เนื่องจากในเวลานี้มีทาง บาร์เซโลน่า และ แมนฯซิตี้ ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์