อินเตอร์ยันไม่ปล่อย เมทริกซ์

เป็นกองหลังประวัติศาสตร์ที่สร้างชื่อด้วยการโดนโขก เฮตบัตต์ จนเป็นที่การขานไปทั่วโลกสำหรับกองหลังชาวอิตาลี่วัย 35 ปี มาร์โก มาเตราซี่ ที่ในฤดูกาลนี้ทาง
โฆเซ่ มูริญโญ่ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกสของทีมอินเตอร์ มิลาน มักที่จะไม่ให้โอกาสที่กองหลังรายนี้ลงเล่นในฤดูกาลนี้บ่อยครั้ง

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางอินเตอร์
มิลาน สโมสรต้นสังกัดของทาง เมทริกซ์ มาร์โก มาเตราซี่ ได้ออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวกองหลังรายนี้ไปให้ทาง ฟิออเรติน่า หลังจากที่ทางสโมสรชื่อดังในเมืองฟลอเรนซ์ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้กองหลังชาวอิตาลี่รายนี้ได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษโดยทางสเปอร์พยายามที่จะล่าตัวมาร่วมทีม แต่ทางสโมสรต้นสังกัดในอิตาลี่ก็ได้ออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวไปร่วมทีม โดยให้เหตุผลที่ว่าต้องการจะเก็บกองหลังรายนี้อยู่กับทีมต่อไป

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้ตีพิมพ์คำพูดของ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรหลังจากที่ได้ออกมายืนยันไม่มีทางปล่อยตัวกองหลังรายนี้ออกไปจากทีม ผมเชื่อว่าทาง
มาเตราซี่ ก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปจากทีมแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการจะให้ลงเล่นต่อไปหลังจากในช่วงที่ผ่านมาเขาได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานอย่าง
ต่อเนื่องจนทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นบ่อยครัง แต่ผมก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวเขาว่าจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์