อินเตอร์ยันกำลังเจรจาราฟาคุมทีม

อินเตอร์ มิลาน ยันกำลังเจรจากับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน โดยอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เรียกค่าเหนื่อยซีซั่นละ 450 ล้านบาท ขณะที่ งูใหญ่ ยื่นให้เพียง 270 ล้านบาทเท่านั้น คาดจะเซ็นกัน 3 ปีบวกออปชั่นต่อออกไปอีกปี



งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขากำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน และอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เรียกร้องเงินค่าเหนื่อยถึงฤดูกาลละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) ขณะที่พวกเขาเสนอให้เพียง 6 ล้านยูโร(ประมาณ 270 ล้านบาท) เท่านั้น
 

มัสซิโม โมรัตติ กำลังมองหากุนซือใหม่เข้าคุมทีม หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ายไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด และล่าสุดมีการยืนยันว่าได้เปิดการเจรจากับ เบนิเตซ ซึ่งสามารถรับงานได้อย่างอิสระ หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยจากรายงานของ ดาตาสปอร์ต โค้ชชาวสเปนต้องการสัญญา 3 ปีและมีมูลค่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)
 

มีรายงานว่า สัญญาของ เบนิเตซ จะมีระยะเวลา 3 ปีพร้อมกับออปชั่นต่อไปได้อีก 1 ปี และสื่ออิตาลีคาดว่า อินเตอร์ น่าจะยืนยันการแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ได้ในช่วงเย็นวันจันทร์หรือเช้าวันอังคารนี้ โดยปัจจุบันเขาและครอบครัวอยู่ในอิตาลีแล้วเพื่อพักผ่อนที่ซาร์ดิเนีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์