อินเตอร์ - ม้าลาย ล้มแผนล่า ซาบี้

หลังจากที่ได้ทำการตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไปอีก 6 ปี สำหรับกองกลางชาวสเปนแกนหลักของทีม ซาบี้ เออร์นันเดซ ทำให้บรรดาทีมที่ให้ความสนใจต้องฝนัสลายอกหักไปตามๆกัน

ล่าสุดสื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรยุเวนตุสและอินเตอร์มิลาน ได้ทำการล้มเลิกแผนที่จะล่าตัวกองกลางวัย 28 ปีรายนี้มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่นักเตะได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งกับทีมต่อออกไปอีก 6 ปี


ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับการให้ความสนใจที่จะดึงตัวของกองกลางชาสเปนรายนี้มาร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อินเตอร์ และ ยุเวนตุส ที่ค่อนข้างจะสนใจมากเป็นพิเศษหลังจากที่ทราบว่านักเตะมีปัญหากับต้นสังกัดในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ แต่ล่าสุดตอนนี้ข้อตกลงระหว่าง ซาบี้และบาร์ซ่า ก็ตกลงกันได้ในที่สุดทำให้ได้รับสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงยาวไปจนถึงปี 2013 เลยทีเดียว

สื่อในอิตาลี่ยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง ม้าลายยุเวนตุสหันไปล่านักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมโดยได้เล็งไปที่ บาสเตียน ชไวน์สไตร์เกอร์ และ ตีเอโก้ รีบาส 2 กองกลางดาวเด่นในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของเยอรมันมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์