อินิเอสต้าเผยเอ็ดมิลสัน เอ่ยปากขอโทษแล้ว

'อันเดรส อินิเอสต้า' เผยว่า เอ็ดมิลสัน เอ่ยปากขอโทษเพื่อนร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม แล้ว ระหว่างการประชุมทีมก่อนการซ้อมวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังปากบอน ในทีมมี "แกะดำ" ที่ทำทุกๆ อย่างโดยหวังผลประโยชน์ส่วนตัว ไม่ใช่เพื่อทีม

อันเดรส อินิเอสต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า เผย

เอ็ดมิลสัน มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวบราซิเลียน กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว กรณีปากพล่อย ให้สัมภาษณ์ทางทีวีว่า ภายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" มีนักเตะบางคนที่ทำตัวเป็นแกะดำ และหวังแต่จะกอบโกยผลประโยชน์เข้าตัวเอง โดยไม่สนใจว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จหรือไม่

เอ็ดมิลสัน ไปออกรายการทีวี และให้สัมภาษณ์โดยกล่าวว่า
 
เขากังขาความมุ่งมั่นของนักเตะบางคน และบอกว่า บาร์เซโลน่า ก็เหมือนกับครอบครัวทั่วๆ ไป คือจะต้องมี "แกะดำ" รวมอยู่ในครอบครัวด้วย โดยล่าสุด อินิเอสต้า บอกว่า ก่อนการซ้อมทีมในวันพฤหัสบดี ปรากฎว่าได้มีการเรียกประชุมทีม และ เอ็ดมิลสัน ก็ได้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว

ขณะเดียวกัน ซาเบียร์ กัมบรา โฆษกสโมสร "บาร์ซ่า" ออกมายืนยันว่าจะไม่มีมาตรการใดๆ สำหรับ เอ็ดมิลสัน แม้ว่ามันจะกลายเป็นข่าวใหญ่ประจำวัน "นักเตะคุยกันแล้ว พวกเขาอธิบายในสิ่งที่จำเป็นต้องมีการอธิบาย และเราก็เชื่อว่าพวกเขาได้ปฏิบัติตามแนวทางที่ถูกต้องแล้ว เราจะปล่อยให้สตาฟฟ์โค้ชทำงานต่อไป เพราะเราเชื่อมั่นในตัวพวกเขา"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์