อินทรีเหล็กอุ่นฝืดเปิดบ้านได้แค่เจ๊าหมอผี

อินทรีเหล็กอุ่นฝืดเปิดบ้านได้แค่เจ๊าหมอผี

'อินทรีเหล็ก' เยอรมนี ยังฟอร์มฝืด เปิดรังเจ๊า 'หมอผี' แคเมอรูน' 2-2 ทำให้เสมอเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในการอุ่นแข้งก่อนทำศึกฟุตบอลโลก

 ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เปิดรัง โบรุสเซีย ปาร์ก ในเมืองมึนเชนกลัดบัค รับการมาเยือนของ "หมอผี" แคเมอรูน โดยทั้ง 2 ทีมกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวเพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เริ่มครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0


เข้าสู่ครึ่งหลัง เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการยิงของ ซามูเอล เอโต ในนาทีที่ 62

แต่หลังจากนั้น "อินทรีเหล็ก" เจ้าถิ่นมาได้ 2 ประตูรวด จาก โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 66 และ อังเดร ชูร์เล นาทีที่ 71 แซงขึ้นนำ 2-1 อย่างไรก็ตาม "หมอผี" มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 78 จากการยิงของ เอริค มักซิม ชูโป โมติง จบเกม เสมอกัน 2-2

   
จากผลเสมอในเกมนี้ ส่งผลให้ เยอรมนี เสมอติดต่อกันเป็นเกมที่ 2 ในการอุ่นเครื่อง
 
หลังเสมอกับ โปแลนด์ 1-1 ในเกมที่แล้ว ขณะที่เกมลับแข้งนัดสุดท้ายนั้น พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือ อาร์เมเนีย ในวันที่ 6 มิ.ย. นี้ ก่อนจะประเดิมฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G เจอกับ โปรตุเกส ในวันที่ 16 มิ.ย. ขณะที่ แคเมอรูน อุ่นเครื่องครบตามโปรแกรมที่วางไว้เรียบร้อยแล้ว และจะประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก กลุ่ม A เจอกับ เม็กซิโก ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้   

   
ผลอุ่นเครื่องทีมชาติ คู่อื่น สหรัฐ ชนะ ตุรกี 2-1, สวีเดน แพ้ เบลเยียม 0-2, ฝรั่งเศส เสมอ ปารากวัย 1-


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์