อินทรีเหล็ก เฮลั่น ฮุมเมิลส์ สลัดเดี้ยง รีเทิร์นแนวรับ หวด โปแลนด์

อินทรีเหล็ก เฮลั่น ฮุมเมิลส์ สลัดเดี้ยง รีเทิร์นแนวรับ หวด โปแลนด์

 การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย. 59 เป็นเกมรอบแรก นัดที่ 2 ในกลุ่ม C โดย "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี แชมป์โลก เปิดศึกกับ โปแลนด์ ที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในเมืองแซงต์ เดนีส์ ในเวลา 02.00 น.ของไทย ซึ่งช่อง 3 เอชดี (ช่อง 33) จะถ่ายทอดสดตั้งแต่ 01.30 น. เป็นต้นไป

    เยอรมนี ภายใต้การคุมทีมของ โยอัคคิม เลิฟ คว้าชัยเหนือ ยูเครน 2-0 ในเกมแรก ทำให้สถานการณ์การเข้ารอบค่อนข้างสดใส และถ้าหากคว้า 3 แต้มได้ ก็จะผ่านเข้ารอบ 2 ทันที โดยความพร้อมในเกมนี้ เลิฟ น่าจะได้ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังตัวหลัก ที่ไม่ได้ลงเล่นเกมแรก เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ฟิตกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ทำให้ในแผงหลัง ฮุมเมิลส์ จะลงมาคุมเกมรับร่วมกับ เจอโรม บัวเต็ง ส่งผลให้ ชโคดราน มุสตาฟี ที่ทำประตูได้ในเกมแรก ต้องหลุดไปนั่งสำรอง โดยมี เบเนดิกต์ โฮเวเดส ประจำการแบ๊กขวา และ โจนาส เฮคเตอร์ ยืนแบ๊กซ้ายเหมือนเดิม

    "ชไวนี"ยังสำรอง-เกิตเซลงยิง
    ตำแหน่งอื่น ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดย เยอรมนี จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 มี มานูเอล นอยเออร์ เป็นผู้รักษาประตู แดนกลางใช้ ซามี เคดิรา กับ โทนี โครส ปักหลักคุมเกม โดย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ลงมายิงประตูที่ 2 ในนัดที่แล้ว ยังไม่ฟิตเต็มร้อย จึงต้องนั่งสำรองต่อไปก่อน ขณะที่แนวรุก 3 ประสาน ยังคงเป็น โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล และ ยูเลียน แดรกซ์เลอร์ โดยวางหน้าเป้าเป็น มาริโอ เกิตเซ เหมือนเดิม

    โปลจัดหนัก"เลวาน"ยิงคู่มิลิค
    ด้าน โปแลนด์ ของกุนซือ อดัม นาวาลกา โชว์ฟอร์มได้ดีในนัดแรก เมื่อเป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ ไอร์แลนด์เหนือ แทบจะข้างเดียว แม้สุดท้ายจะชนะมาได้แค่ 1-0 ก็ตาม โดยเกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดตัวลงสนามได้เต็มที่

    คาดว่า โปแลนด์ จะเล่นในระบบ 4-4-1-1 มี วอยเซียช เชสนี เฝ้าเสา เกมรับใช้ ลูคัส พิสเซ็ค ประสานกับ คามิล กลิค, มิชาล พาซดาน และ อาร์เทอร์ เยเดรซีค แผงกลางใช้ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี กับ บาร์ตอส คาพุสต์กา เดินเกมริมเส้น โดยมี คริสตอฟ มาซินสกี กับ เกอร์เซกอร์ซ ไครโชเวียค คุมตรงกลาง แดนหน้า อาร์คาดิอุส มิลิค รับบทหน้าต่ำอยู่หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิก ในเยอรมนี นั่นเอง.


อินทรีเหล็ก เฮลั่น ฮุมเมิลส์ สลัดเดี้ยง รีเทิร์นแนวรับ หวด โปแลนด์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์