อินทรีเหล็ก จ๋อย เคดิรา เดี้ยงไม่หาย วืดช่วยทีมดวลแข้ง ตราไก่

อินทรีเหล็ก จ๋อย เคดิรา เดี้ยงไม่หาย วืดช่วยทีมดวลแข้ง ตราไก่

ทีมชาติเยอรมนี ได้รับข่าวไม่สู้ดี เมื่อ ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ห้องเครื่อง จะไม่พร้อมลงสนามช่วยทีม ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศที่ "อินทรีเหล็ก" จะดวลแข้งกับเจ้าภาพ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค. นี้ แต่ข่าวดีคือ "ชไวนี" บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะฟิตพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงแทนในแมตช์ดังกล่าว

    ก่อนหน้านี้ เยอรมนี ได้รับข่าวร้ายว่า มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวหลัก บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อีกในศึกยูโรหนนี้ ขณะที่ แมตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังคนสำคัญ ติดโทษแบน ในเกมพบกับ ฝรั่งเศส และล่าสุด เคดิรา เป็นผู้เล่นอีกหนึ่งรายที่จะไม่พร้อมลงเตะในเกมนี้

    แม้จะขาด 3 ดาวดังลงดวลเจ้าภาพ แต่ โยคาอิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ยังคงเชื่อมั่นว่าตัวสำรองจะทดแทนการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลักได้อย่างไร้ปัญหา "เราจะพยายามหาวิธีทำให้ทีมแข็งแกร่งเหมือนเดิม เคดิรา บาดเจ็บต้นขาซ้าย เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อให้เขาพร้อมสำหรับการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ"

    ทั้งนี้ คาดว่า เอ็มเร ชาน หรือ จูเลียน ไวเกิล จะได้ลงเล่นแทน เคดิรา หาก เลิฟ ตัดสินใจให้ ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแค่ตัวสำรอง เนื่องจากเพิ่งหายเจ็บ แต่ถ้า เลิฟ เสี่ยงส่ง "ชไวนี" ลงตัวจริง เขาน่าจะพร้อมลงเล่นราว 60-70 นาทีเท่านั้น และ เลิฟ จะต้องเลือกระหว่าง ชาน หรือ ไวเกิล ในการเปลี่ยนตัวลงมาทำหน้าที่แทนมิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 31 ปีรายนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์