อินซ์บอกเห็นมันโช่แล้วนึกถึงป๋าตอนหนุ่ม

พอล อินซ์อดีตมิดฟิลด์ตัวแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าเขาเห็นแนวทางการทำทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วทำให้นึกถึงเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในพรีเมียร์ ลีก 

"คุณพูดถึงการมีเรื่องกันในสนามฝึกซ้อม อืม...นั่นมันเกิดขึ้นตลอดเวลาตอนที่ผมอยู่กับยูไนเต็ดนะ" 

"ยูไนเต็ดในปี 94 เป็นทีมที่ดีที่สุดแบบไม่ต้องสงสัยเลย มันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องฟุตบอลแต่มันเป็นเรื่องของอีโก้ที่มีอยู่มหาศาล และทุกๆคนต่างไม่กลัวที่จะให้ความคิดเห็นที่แตกต่างเมื่อพวกเขาไม่เห็นด้วย" 

"แต่แนวทางที่เฟอร์กี้ทำทีมให้ไปด้วยกันนั้นเป็นอะไรที่พิเศษมาก นั่นมันคือศิลปะของการจัดการโดยเขาสามารถดึงเอาอีโก้ของนักเตะทุกๆคนมารวมกันและลงเล่นด้วยกันได้" 

"มันชินี่ก็มีนักเตะที่มีอีโก้อยู่มากมายกับซิตี้และเขาต้องพยายามทำให้ทุกๆคนมีความสุข แน่นอนว่าเรื่องการมีปัญหากันมันถูกทำให้เห็นชัดยิ่งขึ้น" 

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาได้รับเครดิตมากพอหรอก มันโอเคนะกับการที่คุณมีเงินในการซื้อตัวพวกเขามา แต่คุณต้องใช้อะไรหลายๆอย่างในการทำให้คนพวกนั้นลงเล่นร่วมกันได้" 

"มันชินี่ทำให้ผมนึกถึงอเล็กซ์ เฟอร์กูสันตอนหนุ่มๆ เขาจะไม่สนใจเรื่องไร้สาระใดๆและทำงานตามแบบฉบับของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีคลาสต่างออกไปเลย" 

อินซ์ยังได้เปิดเผยถึงช่วงชีวิตในตอนที่เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยเผยว่า 

"พวกเรามักจะโดนไดร์เป่าผมของเขาเสมอ แต่เราก็ต้องการที่จะลงเล่นเพื่อพิสูจน์ให้เขาเห็น นักเตะรุ่นใหม่หลายๆคนไม่ได้ทำแบบนั้น" 

"พวกเราต่างเป็นผู้ชนะ แต่ทั้งเอริค คันโตน่า ผม หรือรอย คีนล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีอีโก้" 

"แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราลงสนาม พวกเราก็อยากจะต่อสู้เพื่อกันและกันและนั่นคือวิธีที่มันชินี่พยายามทำกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้" 

"พวกเขายังมีระยะทางอีกไกลโขในการไปให้ถึงกับสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในช่วง 20 ปีให้หลังมานี้"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์