อินซัวลั่นพร้อมยึดตัวจริงหงส์แดง+ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

อินซัวลั่นพร้อมยึดตัวจริงหงส์แดง


 

เอมิลิอาโน่ อินซัว ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศพร้อมยึดตำแหน่งตัวจริงถาวรแล้ว เชื่อตอนนี้ฝีเท้าพัฒนาขึ้นมาก และไม่หวาดหวั่นที่จะต้องแย่งตำแหน่งกับใครหน้าไหนทั้งนั้น พร้อมขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปน ที่ทำให้เขามีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น


 


เอมิลิอาโน่ อินซัว แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนตินาของ ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศลั่นพร้อมยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ แบบเต็มตัว เชื่อฟอร์มการเล่นในเวลานี้ไม่เป็นสองรองใคร ฉะนั้นคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจหากเห็นเขาอยู่ในชุด 11 คนแรกของ หงส์แดง
 

กองหลังวัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งกลับจากการช่วยทัพฟ้า-ขาว ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในเกมเปิดบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอังคาร และทำผลงานได้น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม อินซัว รู้ดีว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยึดตำแหน่งถาวร เพราะต้องเบียดแย่งกับ ฟาบิโอ ออเรลิโอ กับ อันเดรีย ดอสเซน่า
 

ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า การเล่นระดับนี้เป็นงานที่ยากมาก เพราะนี่เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก แต่การเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องยากยิ่งกว่า เพราะทีมต้องการเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเสมอ ในทีมมีนักเตะดีกรีทีมชาติอยู่เยอะแยะ แต่ผมกลับมาจากทัวร์นาเมนต์ที่ อเมริกาใต้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และก็ได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่
 

ผมแค่พยายามฝึกซ้อมหนักต่อไป และพยายามแสดงให้เจ้านาย (ราฟาเอล เบนิเตซ) เห็นว่าผมมีดีพอที่จะได้ลงเล่น มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากที่ผมต้องไปเล่นให้ทีมชาติ เพราะผมได้ลงเล่น 4 เกมติดต่อกัน แต่คุณต้องตอบตกลงเท่านั้นเมื่อต้องเล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิด ผมคุยกับ ราฟา และเขาก็อนุญาตให้ผมไปเล่น
 

ผมพลาดเกมสำคัญหลายเกม อย่างเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี แต่ตอนนี้ผมต้องคิดเรื่องอนาคต ผมได้ลงเล่น 2-3 เกม และผมคิดว่า ผมทำผลงานได้ดีทีเดียว การได้เล่นในทีมชุดใหญ่ทำให้ผมมีโอกาสพัฒนายิ่งขึ้น ผู้จัดการทีมทำให้ผมมีความเชื่อมั่นมาก เขาบอกว่าผมต้องนิ่งๆ เวลาได้เล่น และหลังจากนั้นเขาจะกระตุ้นผมว่าให้รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป อินซัว ระบุ

อิเนียสต้าลั่นบาร์ซ่าไม่หวั่นคำไซโคจากชุดขาว








อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ บาร์เซโลน่า ไม่แคร์กับการออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาของบรรดานักเตะ และประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่เห็นว่า บาร์ซ่า กำลังมีปัญหา ยืนยัน นักเตะทุกๆ คนในทีมยังมีความเชื่อมั่นอยู่อย่างเต็มเปี่ยม และทีมจะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้แน่


 


อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เขาและทุกๆ คนในสโมสร ไม่มีใครสนใจกับการออกมาให้สัมภาษณ์ต่างๆ นานาของบรรดานักเตะ และประธานสโมสร เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมลีก ที่พยายามสร้างแรงกดดันให้กับทีม เจ้าบุญทุ่ม อยู่ตลอดเวลาในช่วงหลังๆ
 

ทีมยักษ์แห่งแคว้นกาตาลัน มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ไม่ชนะมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และมีแต้มนำหน้า เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง เหลือแค่ 4 แต้มจากก่อนนี้ที่นำห่าง 12 แต้ม ซึ่งทำให้สื่อ และแฟนบอล ไปจนถึงบรรดาผู้เกี่ยวข้องกับทีม ราชันชุดขาว เริ่มตั้งคำถามว่า บาร์ซ่า กำลังประสบปัญหาใดๆ หรือไม่
 

ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่มีใครใส่ใจกับคำกล่าวต่างๆ จากฝั่งคู่แข่งเลย ความเป็นจริงคือ เราเคยมีแต้มนำ 12 แต้มในลีก และมันยังเหลือทางอีกไกล เราอาจจะทำแต้มหล่นหายไปบ้าง แต่เราก็ยังเป็นทีมนำในลีก และคนอื่นๆ ก็พูดได้เช่นกันว่าพวกเขาก็ต้องการเป็นทีมนำบ้าง มันไม่ได้รบกวนผมเลยไม่ว่า กูตี หรือประธานมาดริด จะพูดอะไร
 

เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน มาดริด ภายใต้การนำทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เคยพา เรอัล จากที่ตามหลังอยู่หลายคะแนน แซงกลับมาคว้าแชมป์เหนือ บาร์ซ่า ได้อย่างสุดยอด แต่ในปีนี้ อิเนียสต้า ไม่คิดว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย ผมไม่คิดว่ามันจะเหมือน 2 ปีก่อน เพราะความรู้สึกของเราในปีนี้ เราเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ ทีมที่คว้าแชมป์ลีกต้องมีช่วงเวลาอย่างนี้ เราจะกลับมาแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมแชมป์หรือไม่

คุสแซ็คเซ็งสื่อผู้ดีรุมโอ๋ฟอสเตอร์


โทมัส คุสแซ็ค มือกาวชาวโปแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นพึมพำ สื่อผู้ดีทำข่าวลำเอียง ยกยอปอปั้น เบน ฟอสเตอร์ ออกนอกหน้า หลังเป็นฮีโร่ของทีมเกมชิงดำ คาร์ลิ่ง คัพ กับ สเปอร์ส ทำให้ตัวเขากลายสภาพเป็นนายทวารมือ 3 และหมดลุ้นสืบทอดตัวจริงต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในสายตาคนภายนอก



โทมัส คุสแซ็ค มือกาวตัวสำรองของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุดขีด เมื่อวิจารณ์ว่า สื่อมวลชนผู้ดีพากันรุมโอ๋ เบน ฟอสเตอร์ จอมหนึบเพื่อนร่วมทีม ออกนอกหน้านอกตา ในฐานะ ว่าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ทำให้ตอนนี้สถานะของ ฟอสเตอร์ ที่จะรับช่วงตัวจริงต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ถือว่ามีภาษีดีกว่าเขาอย่างช่วยไม่ได้
 

ทันทีที่ ฟอสเตอร์ วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มเป็นฮีโร่ช่วยทีม ปีศาจแดง ซิวแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ สมัยที่ 3 ด้วยการดวลเป้าเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา บรรดาสื่อผู้ดีก็พากันยกย่องเชิดชูว่าเขาคืออนาคตของทีมชาติอังกฤษ และคนที่ซวยก็คือ คุสแซ็ค ที่คาดหวังเอาไว้เช่นกันว่า จะขอเบียดไปเป็นตัวจริงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอน ฟาน เดอร์ ซาร์ แขวนถุงมือ เพราะเขาเป็นมือ 2 มานานกว่า
 

แม้มั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะดูจากผลงานเป็นหลัก และไม่คล้อยตามสื่อง่ายๆ แต่ นายทวารชาวโปแลนด์ ก็คิดว่า ฟอสเตอร์ มีภาษีดีกว่า เพราะมีสื่อบ้านเกิดช่วยโปรโมตให้นั่นเอง ที่ แมนเชสเตอร์ คนที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นตัวจริงไม่ใช่นักข่าว แต่เป็น เซอร์ อเล็กซ์ ก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม ผมเตรียมพร้อมแล้วกับข่าวที่ว่า ผมจะไม่ได้เล่น ผมไม่อยากบอกว่าผมมีแต่ข่าวแย่ๆ แต่ ผมไม่ใช่คนอังกฤษ
ขอบคุณข้อมูลข่าว:Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์