อิตาลี เฉือน สวีเดน 1-0

อิตาลีเปิดบ้านเอาชนะสวีเดน 1-0

ทีมชาติอิตาลีในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติสวีเดน ด้วยการเอาชนะไปได้ 1-0 จากการโหม่งพังประตูของกองหลังอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่

โดยในนัดนี้โค้ชอิตาลี มาเซโล่ ลิปปี้ได้ทดลองตัวผู้เล่นหน้าใหม่มากมาย ทั้งผู้รักษาประตู มาร์เคตติที่ลงตัวจริงในนัดนี้ กองหลัง อย่างมาจโจ้ คริสซิโต้ลงตัวจริง มอนโตลิโว่ บิออนดินี่ มาร์คิออนนี่ คานเดรว่า ลงตัวจริงยกแผงมิดฟิลด์ กองหน้าเป็นปาซซินี่คู่ดินาตาเล่ เรียกว่าเปลี่ยนพักกันยกแผงเลยทีเดียวสำหรับอิตาลีชุดนี้ หลังก่อนหน้านี้ 1 วันลิปปี้ปล่อยผู้เล่นอย่างบุฟฟ่อน คันนาวาโร่ ซัมบร็อตต้า ปีร์โล่ กลับไปพักผ่อนกันหมดแล้ว


มาร์เค็ตติ

ทดสอบหลายตำแหน่ง อัซซูรี่ที่แจ้งเกิด

หลายคนทำผลงานได้เยี่ยมในนัดนี้ ผู้เล่นอย่างคานเดรว่า ทำผลงานได้ดีเล่นเกมเร็ว ประสานงานในเกมรุกกับดินาตาเล่ได้เฉียบขาด บิออนดินี่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ก็เล่นได้โดดเด่น ในขณะที่ผู้รักษาประตูมือใหม่อัซซูรี่อย่างมาร์เค็ตติโชว์ฟรอม์ป้องกันประตูอย่างเฉียบขาดในระดับโลกจากลูกเซฟหลุดเดี่ยวของเอลมานเดอร์ ได้คะแนน 7.5ในนัดนี้ด้วย


จามเปาโล ปาซซินี่

ปาซซินี่ทุ่มเทเต็มที่ โอกาสติดธงไปบอลโลกเหนือกว่า อเมารี??

จามเปาโล ปาซซินี่ในเกมนี้ได้โอกาสลงเล่นอีกครั้งเป็นตัวจริง เขาทุ่มเทสุดความสามารถและได้เต็มสิบในเรื่องของความทุ่มเททุกจังหวะเข้าปะทะและลุยให้อิตาลีเต็มที่ แต่ก็พลาดในจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง แต่เชื่อว่าการที่ลิปปี้ทดลองให้เขาลงเล่นบ่อยครั้งมีโอกาสสูงที่ปาซซินี่จะได้ตั๋วไปแอฟริกามากกว่าจะเป็น อเมารีของยูเว่


คิเอลลินี่ พังประตูชัยเหนือสวีเดน

จอรจิโอ คิเอลลินี่กองหลังตัวหลักของอิตาลียังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงทั้งจังหวะป้องกันหน้าปากประตูที่แข็งแกร่ง หนักแน่น และจังหวะเติมเกมรุกในลูกเซ็ทเพลย์ต่างๆที่เด็ดขาดและจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม

ในนัดนี้คิเอลลินี่สามารถปิดบัญชีได้อีกครั้งจากลูกชุลมุนหน้าปากประตูและเกือบจะทำได้ 2 ประตูด้วยซ้ำถ้าไม่ติดซูเปอร์เซฟของผู้รักษาประตูสวีเดนอย่างอิซาร์คสันที่ป้องกันเอาไว้ได้อย่างสุดยอด


กัลลอปป้าลงมาลุยในครึ่งหลัง

ประสบการ์ณใหม่ๆของนักเตะอัซซูรี่

นักเตะหน้าใหม่ที่ได้ลงสนามอย่างครบครัน ในครึ่งหลังลิปปี้จัดการเปลี่ยนนักเตะหน้าใหม่อย่างบอเค็ตติ กัลลอปป้า และคาซซานี่ลงสนาม รวมถึงหน้าเก่าๆขาประจำอย่างปาลอมโบ และจูเซปเป้ รอสซี่ด้วย

เป็นการสร้างสมประสบการ์ณในทีมชาติให้กับนักเตะอย่างบอเค็ตติ กัลลอปป้าและคาซซานี่ส่วนปาลอมโบ และรอสซี่เป็นการลงมายืดเส้นยืดสายมากกว่า


ดินาตาเล่ ทำผลงานโดดเด่น

อีกเกมที่โตโต้ ดิ นาตาเล่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมริมเส้นที่เขาถนัดทั้งกับอูดิเนเซ่และอิตาลี การสร้างสรรเกมของดินาตาเล่นัดนี้สร้างความลำบากให้เกมรับของสวีเดนมากพอสมควร แบะมีโอกาสวอยเลย์พังประตูสวีเดนแต่ไม่สามารถผ่านมือของอิซาค์สันไปได้

เช่นเดียวกับริคาร์โด มอนโตลิโว่ นักเตะจากฟิออเรนติน่าคุมเกมกลางสนามได้ดีและเป็นวันที่เขาเล่นได้ดีกับทีมชาติอิตาลีหลังได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง


คะแนนความสามารถของนักเตะอิตาลี - สวีเดน

อิตาลี มาร์เค็ตติ 7.5 มาจโจ้ 6.5 คิเอลลินี่ 8 เลกร็อตตาเญ่ 7 คริสซิโต้ 6 มอนโตลิโว่ 7 บิออนดินี่ 7 มาร์คิออนนี่ 6.5 คานเดรว่า 7.5 ดิ นาตาเล่ 7.5 ปาซซินี่ 6.5

สำรอง คาซซานี่ 6 กัลลอปป้า 6 รอสซี่ 6.5 บอคเค็ตติ 6.5 ปาลอมโบ 6 คาโมราเนซี่ -

สวีเดน อิซาค์สัน 7.5 ลุสติค 5.5 เมลเบริ์ก 6.5 มาจสโทโรวิค 6.5 ดอรซิน 6 อาร์ม 5.5 สเวนสัน 6 ลาร์สสัน 6.5 เอลมานเดอร์ 6.5 ซาฟารี 6 ฮีเซ่น 5

สำรอง เวิร์นบลอม 6.5 เวทด์ 6 ดจูริค 6 กรานควิซ 6 ทอยโวเน่น 6

ใบเหลือง อิตาลี คิเอลลินี่ 88 กัลลอปป้า 90 - สวีเดน มาจสโทโรวิค 37 ลาร์สสัน 69


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์