อิกวาอีนยอเมสซี่-กุนเก่งพอกัน

กอนซาโล่ อิกวาอีน ดาวยิง เรอัล มาดริด ออกโรงยอ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกร่างเล็ก แอตเลติโก มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ต่างก็เป็นยอดนักเตะด้วยกันทั้งคู่

อิกวาอินอดีตสตาร์ริเวอร์เพลท

กอนซาโล่ อิกวาอีน กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า  2 ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติ ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดด้วยกันทั้งคู่ และไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบกันได้ ภายหลังทั้งคู่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในเวลานี้ 


 อิกวาอีน ยอมรับ การเห็น เอล กุน และ ลีโอ ลงเล่นด้วยกัน ทำให้เขามีความสุขอย่างมาก ภายหลังทั้งคู่เพิ่งพา อาร์เจนตินา คว้าเหรียญทอง ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยัน ขอเอาอย่างบ้าง โดยเริ่มจากทำผลงานให้กับต้นสังกัดให้ได้ดีซะก่อน เพื่อเป็นใบเบิกทางในการลงเล่นให้กับทีม ฟ้า-ขาว ต่อไป


 อดีตหัวหอก ริเวอร์เพลท กล่าวว่า พวกเขากำลังผ่านเข้าสู่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด และมันเป็นเรื่องที่สวยงามมากที่ได้เห็นพวกเขาลงเล่น ผมชอบที่จะเห็นพวกเขาลงเล่นด้วยกัน ผมยังเด็กอยู่มาก และผมทำงานทุกวัน เพื่อเป็นใบเบิกทางในการลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาต่อไป มันเป็นเป้าหมายของผม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์