อิกวาอินโล่งชุดขาวเก็บชัยได้ในภาวะตึงเครียด

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับโล่งใจที่ทีมบุกเฉือน สปอร์ติ้ง คิฆอน ได้สำเร็จ ภายใต้บรรยากาศตึงเครียด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากจำเป็นต้องชนะเพื่อแซง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงลีกกระทิงดุ

     กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความโล่งใจที่สังหารประตูชัยช่วยต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา จนสามารถแซง บาร์เซโลน่า กลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางได้เหมือนเดิม

     หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ซัดประตูชัยในนาทีที่ 82 ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เพิ่มสถิติเป็นชนะ 6 เกมติดต่อกันในลีก เชื่อว่าชัยชนะที่ได้จากการสู้อย่างหนักภายใต้สถานการณ์ที่ตึงเครียด แสดงให้เห็นสภาพจิตใจที่พร้อมจะเป็นแชมป์ "มันเป็นเกมที่ยากมาก ทั้งบรรยากาศในสนาม และทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนสนาม เราคาดไว้อยู่แล้ว แต่เราก็ชนะและเก็บ 3 แต้มสำคัญได้"

     "เรารู้ว่าบาร์เซโลน่า จะไม่ทำแต้มหล่นแน่นอน และเราจำเป็นต้องชนะ นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เพราะคะแนนแบบนี้อาจตัดสินแชมป์ได้เลย มันสำคัญที่เราได้เป็นจ่าฝูงตอนไปเล่นที่คัมป์ นู (29 พ.ย.) ผมถูกเปลี่ยนออกหลังทำประตูได้ แต่นั่นขึ้นอยู่กับโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) ไม่ว่าอย่างไรผมก็มีความสุขมากกับผลงานของตัวเอง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์