อิกวาอินซ้อมหนักหวังคัมแบ็กก่อนกำหนด

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม เร่งซ้อมหนัก หวังเรียกความฟิตกลับมาเต็มถัง ช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำศึกสำคัญกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์นี้ หลังทีมมีอันต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพ

เอล ปิปิต้า หนังสือพิมพ์ในเมืองกระทิง รายงานข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่ง ลา ลีกา สเปน เร่งฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเรียกสภาพความฟิตกลับมาช่วยทีม ในเกมเดินทางเยือนถิ่น ริอาซอร์ ของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้
 
ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักนาน 3 สัปดาห์ ในเกมกับ มายอร์ก้า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้รับการคาดหมายว่า จะพลาดลงสนามกับ ซูเปอร์เดปอร์ ก่อนหน้านี้ แต่เขาอาจกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนดเดิม แม้จะไม่มีเวลาลงทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก็ตาม
 
จากการที่ ราชันชุดขาว มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า 5 คะแนน และต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากโทษแบนจำนวน 2 เกม ทำให้เกมกับ ลา กอรุนญ่า สุดสัปดาห์นี้ มีความหมายกับพวกเขาเป็นอย่างมาก และยอดทีมแห่ง ซานติอาโก เบร์นาเบว ต้องไม่พยายามทำคะแนนตกหล่นให้ เจ้าบุญทุ่ม ยืดระยะห่างออกไปอีก
 
อย่างไรก็ตามแม้ อิกวาอิน จะมีความหวังกลับมาลงสนามก่อนกำหนด แต่เขาจะไม่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมทันที หากไม่สามารถเรียกสภาพความฟิตกลับมาพร้อมสมบูรณ์ได้ ขณะที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางดัตช์ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น ก็หวังกลับมาช่วยทีมก่อนกำหนดเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์