อิกวาอินซัดเบิ้ล! ฟ้าขาวดับซ่าอเมริกา 4-0 ลิ่วชิ่งโคปา

อิกวาอินซัดเบิ้ล! ฟ้าขาวดับซ่าอเมริกา 4-0 ลิ่วชิ่งโคปา

อาร์เจนตินา ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก โคปา อเมริกา 2016 ได้เป็นทีมแรก หลังโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม สหรัฐอเมริกา ไปขาดลอย 4-0

ศึกโคปา อเมริกา 2016 รอบรองชนะเลิศคู่แรกเป็นการพบกันของ อาร์เจนตินา กับเจ้าภาพ สหรัฐอเมริกา โดยทีมฟ้าขาวเกมนี้ ไม่มี อังเคล ดิ เรีย และ เซร์คิโอ อเกวโร เป็นสิบเอ็ดผู้เล่นคนแรก แต่ยังนำทัพโดย เอเซเกล ลาเวซชี, กอนซาโล อิกวาอิน และ ลิโอเนล เมสซี

เริ่มเกม

เพียง 3 นาที อาร์เจนตินา ก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะเตะมุมสั้น ลาเวซชี ลากจากมุมธงมาจ่ายให้ เมสซี ก่อนที่ดาวเตะจาก บาร์เซโลนา จะยกบอลอย่างเหนือชั้นกลับไปให้ ลาเวซชี หลุดเข้าไปโหม่งจ่อๆเข้าไปไม่พลาด ฟ้าขาวขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 31 อาร์เจนตินา ก็มาได้ประตูที่สองจากฟรีคิกสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี ที่ปั้นเสียบสามเหลี่ยมชนิดที่ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์เซฟ จบ 45 นาทีแรก ฟ้าขาวออกนำอยู่ 2-0

เริ่มครึ่งหลัง

เพียง 5 นาที อาร์เจนตินา ก็ได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ โรโฆ เปิดจากริมเส้นมาให้ อิกวาอิน เข้าชาร์ทจังหวะแรกติดตัวผู้รักษาประตูแต่เจ้สตัวยังตามไปซ้ำเข้าไปไม่พลาด สกอร์ขยับเป็น 3-0

นาทีที่ 85 อาร์เจนตินา มาบวกประตูที่ 4 ได้สำเร็จเมื่อ เมสซี ฉกบอลจากความผิดพลาดของแนวรับอเมริกาก่อนไหลใส่พานให้ อิกวาอิน วิ่งเข้ามายิงโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ สกอร์ขาดลอยเป็น 4-0

จบเกม อาร์เจนตินา เอาชนะ สหรัฐอเมริกา 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ชิลี และ โคลอมเบีย


ขอบคุณ >>GOAL.COM/TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์