อาเล่บอกแฟนอุ่นใจ-ไม่ไปขุดทองลีกมะกัน!!

อเลซซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวเตะ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังตัดสินใจลาทีม เพื่อไปค้าแข้งยัง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้รายละเอียด


 

อเลซซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวเตะ ยูเเวนตุส (Alessandro Del Piero )

อเลซซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่า จะบินไปสหรัฐอเมริกา จริงในช่วงซัมเมอร์ แต่เพียงไปเพื่อพักผ่อน ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะลงหลักปักฐานค้าแข้งในเมเจอร์ ลีก ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้า

เดล ปิเอโร่ กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ประกอบกับทีมมีผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนักส่อแววหลุดพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก จึงมีข่าวว่าเจ้าตัว เตรียมลาทีมเพื่อไปโฏยเงินยังลีกลุงแซม โดยมี นิวยอร์ค เร้ด บูลส์ ตกเป็นข่าวพัวพันด้วย

     อย่างไรก็ตาม อาเล่ ได้ออกมาเคลียร์ข่าวต่างๆ โดยยืนยันว่าตนต้องการอยู่กับทีมต่อไป ถึงเพื่อนๆ อันเป็นที่รัก ผมขอตอบคำถาม ที่ได้รับ : ใช่ ถูกต้องแล้ว ผมกำลังจะไปอเมริกา แต่เพื่อพักผ่อนเท่านั้น ผมจะกลับมาอย่างแน่นอน เดล ปิเอโร่ ตอบลงในหน้าเฟซบุ๊ค และ เว็บไซต์ของสโมสร

     เดล ปิเอโร่ ยังได้กล่าวถึงผลงานของทีมในซีซั่นนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากยิ่ง และเต็มไปด้วยความกดดัน ฤดูกาลนี้สำหรับเรามันไม่ดีนัก แต่ยังมี 4 เกมที่เราจะต้องลงเล่นเพื่อลุ้นโควต้ายุโรป ในซีซั่นหน้า เดล ปิเอโร่ กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์