อาเดรียโน่ไม่หวั่นบอร์ริเอลโล่แย่งตำแหน่ง

หัวหอกวัย 28 ปี ที่มีความสุขกับการย้ายมาเล่นในเมืองหลวง แดนมะกะโรนี กล่าวว่า "อีกไม่นานหรอกผมก็จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และพอผมกลับมา ผมจะฟิตเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมรู้สึกดี ผมฟื้นตัวไปทีละขั้นๆ ผมกำลังทำงานในส่วนของการเรียกความฟิต หลังการทำกายภาพบำบัด ผมคุยกับหมอและโค้ชแล้ว และพวกเขาอยากให้ผมกลับมาในสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด มันอาจกินเวลาอีก 2 อาทิตย์ ขึ้นอยู่กับผมว่ารู้สึกยังไง"  
 
ส่วนการย้ายมาของ บอร์ริเอลโล่ นั้น อาเดรียโน่ กล่าวว่า "มาร์โก เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเขาก็เล่นกับ มิลาน ได้ดีด้วย มองอีกมุมหนึ่ง แต่ละฤดูกาลมีเกมให้เล่นเยอะแยะ และอาจมีนักเตะคนใดคนหนึ่งไม่ฟิตขึ้นมา ยังไงก็แล้วแต่ การแข่งขันแบบนี้มีแต่จะกระตุ้นผม เวลามีนักเตะเกมรุกเก่งๆ ย้ายมามันย่อมทำให้เกิดการแย่งตำแหน่ง แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นแรงกระตุ้นให้คุณทุ่มเทมากขึ้นด้วย"
 
"ผมไม่ใช่คนที่ยอมอะไรง่ายๆ ต้องอย่าด่วนตัดสินผม ตอนนี้ผมก็รู้สึกแล้วว่ามีคนตัดสินผมแล้ว แต่ผมยังไม่ได้เล่นเลยสักนัด รานิเอรี่ ทำให้ผมสงบ เราคุยกันเยอะ เขาเป็นคนที่วิเศษทีเดียว เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องพยายามคว้า สคูเด็ตโต้ หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องคิดถึงความสำเร็จ และจากนั้นเราค่อยมารอดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น ที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด เราเป็นทีมที่ดี และผมมีความสุขกับเมืองๆ นี้ด้วย"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์