อาเดรียโน่อ้อนขอแจ้งเกิดกับงูอีกครั้ง

อาเดรียโน่อ้อนขอแจ้งเกิดกับงูอีกครั้ง

อาเดรียโน่ หัวหอกจอมเกเรเลือดแซมบ้า ออกมาอ้อนขอโอกาสแจ้งเกิดกับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เซา เปาโล และเตรียมกลับมาอาละวาดใน เซเรีย อา ซีซั่นหน้า พร้อมให้คำมั่นกับสาวก งูใหญ่ จะไม่ทำตัวมีปัญหาอีกแน่นอน

อาเดรียโน่ กองหน้าร่างใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวอ้อนวอนขอโอกาสกลับมาแจ้งเกิดกับ งูใหญ่ อีกครั้ง หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวกับ เซา เปาโล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด เป็นที่เรียบร้อย


เมื่อปีที่แล้ว หัวหอกแบดบอยวัย 26 ปี สร้างเรื่องฉาวนอกสนามอยู่บ่อยครั้ง และส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามอย่างรุนแรง จนถูก อินเตอร์ ปล่อยตัวไปเล่นในลีกบ้านเกิดแบบชั่วคราว แต่ด้วยผลงาน 15 ประตู จากการลงสนาม 26 นัด กับ เซา เปาโล ทำให้เขาได้กลับมามีชื่อติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง


นอกจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม เนรัซซูรี่ ก็เตรียมเข้าไปนั่งชมเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ทัพ เซเลเซา ฟาดแข้งกับ อาร์เจนตินา ถึงขอบสนาม ในคืนวันวันพุธนี้ (เช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาในประเทศไทย) ทำให้เขาหวังที่จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ เฮียมู ได้ประจักษ์ว่า สามารถกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในฤดูกาลหน้า ถ้าหากได้รับโอกาส


ผมยังไม่ได้ยินอะไรจากเขาเลย แต่ผมรู้ว่า เขาจะมานั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ และผมก็คิดว่า เราจะได้คุยกันหลังจบเกม ผมหวังที่จะได้เริ่มต้นใหม่ และมุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาสของตัวเองให้ได้ ถ้าหากเขาเห็นว่า ผมยังไม่สูญเสียพลังขับเคลื่อนไป ผมจะตอบแทนเขาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเชื่อว่า นี่คือเป้าหมายของ อินเตอร์ อาเดรียโน่ กล่าว


พร้อมกันนี้ ดาวยิงจอมพลัง ก็ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลของทีมว่า จะไม่สร้างปัญหาให้หนักอกหนักใจอีกแล้ว โดยระบุว่า ผมไม่แน่ใจเลยว่า มันจะเป็นอย่างไรเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น แต่ผมจะต้องเอาชนะใจเหล่าแฟนบอลให้ได้อีกครั้ง ถ้าหากพวกเขายังกลัวว่า ผมจะทำเรื่องแย่ๆ นอกสนามเหมือนเมื่อก่อนอีกล่ะก็ ผมบอกได้เลยว่าไม่ต้องกังวล ที่บราซิล มีสิ่งยั่วยวนใจสำหรับคนอย่างผมมากกว่าที่มิลาน เสียอีก ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไปมีปัญหาที่อิตาลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์