อาเดรียโน่จ๋อยพร้อมยกเลิกสัญญาโรม่า

อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกโรงยอมรับผิด และพร้อมรับบทลงโทษทุกอย่างจากต้นสังกัด หลังผิดนัดไม่เดินทางกลับจากบราซิล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนอาจทำให้ถูกยกเลิกสัญญา 

     อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิลของของโรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวขอโทษ แลพร้อมยอมรับการตัดสินใจจากต้นสังกัด หลังจากไม่ยอมเดินทางกลับมาประเทศอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนด

     ก่อนหน้านี้ โรม่า ออกมาประณามการกระทำของดาวยิงเจ้าปัญหาวัย 29 ปีว่า "ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และไม่ข้อแก้ตัวใดสำหรับเขาอีกต่อไป" หลังจากเขาพลาดเที่ยวบินกลับจากบราซิล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาเดรียโน่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์สกาย อิตาเลีย "ผมมีนัดตรวจร่างกาย โดยตอนแรกถูกกำหนดไว้ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ก่อนจะเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ ผมคิดว่าจะต้องไปตรวจที่คลินิค แทนที่จะเป็นสนามซ้อมตริโกเรีย"

     "ผมรู้ว่าพวกเขาไม่มีเครื่องมือที่พร้อม และที่สำคัญคือผมก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ผมก็ทำผิดพลาดที่ไม่เดินทางมา และรู้สึกโกรธตัวเอง ผมทำให้ตัวเองต้องเสียหายมากกว่าใครๆ ผมต้องขอโทษบรรดาแฟนบอล และทุกๆคน ในปีนี้ผมได้รับบาดเจ็บบ่อย และไม่สามารถสร้างผลงานเพื่อทีมได้เลย ซึ่งมันก็ทำให้ทุกอย่างยากขึ้น ทั้งหมดนี้ทำให้ทุกอย่างยากลำบากมากขึ้นสำหรับผม และทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง ตอนนี้ผมได้กล่าวขอโทษไปแล้ว และหวังว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆนี้"

     ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทีม "หมาป่าเหลืองแดง" กำลังดำเนินการเพื่อยกเลิกสัญญากับ อาเดรียโน่ ด้วยความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของนักเตะ แต่อดีตหัวหอกฟิออเรนติน่า และอินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "อนาคตของผมจะเป็นอย่างไร ? ตอนนี้เราคงต้องรอดูกันไปก่อน แต่ผมพร้อมสำหรับทุกอย่าง และหากพวกเขาต้องการเจรจา ผมก็อยู่ที่นี่แล้ว ผมทำผิดพลาดไป แต่ผมไม่คิดว่าที่นี่ต้องการความขัดแย้งมากไปกว่านี้อีก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์