อาเดรียโนโดนสอบสวนฐานพัวพันแก๊งค้ายา

อาเดรียโน กองหน้าปัญหาเยอะของ ฟลาเมงโก อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติด หลังเจ้าหน้าที่ เรียกตัวไปสอบสวนหลังมีคดีแก๊งค้ายาเสพติดยิงเฮลิคอปเตอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตกกลางเมืองจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย

"เราได้ร้องขอให้ อาเดรียโน เข้ามาพูดคุยเจรจาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเวลา 14.00 น. และเขาจะถูก สอบสวนโดย หลุยซ์ อัลแบร์โต ซุนญา เด อันดราเด สารวัตรใหญ่ซึ่งเข้ามารับผิดชอบคดีนี้เป็นพิเศษ"

โดยสื่อจากบราซิล เผยว่า
 
อาเดรียโน ถูกสงสัยว่าเข้าไปมีส่วนร่วมกับการทำธุรกรรมทางการเงินกับสมาชิกแก๊งค์ค้ายาเสพติดที่มีแก๊งอยู่ในสลัมแถบ วิลลา ครูไซโร ซึ่งเป็นแก๊งค้ายาเสพติดที่มี ฟาเบียโน อตานาซิโอ ดา ซิลวา เป็นหัวหน้าแก๊ง

จากเหตุการณ์แก๊งค้ายาเสพติดยิงเฮลิคอปเตอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจตกในครั้งนี้ทำให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 3 นาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2009

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ "แบด บอย" ถูกเรียกตัวเข้าให้ปากคำ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพจำนวน 2 ใบ ซึ่งภาพแรกเป็นภาพที่ อาเดรียโน ใช้นิ้วทำสัญลักษณ์ "ซีวี" (CV) ซึ่งเป็นอักษรย่อของแก๊งค์อาชญากร โคมานโด แวร์เมลโญ ส่วนอีกรูปหนึ่งถูกจับได้ขณะที่ถ่ายกับปืนไรเฟิ่ล ซึ่งโฆษกของกองหน้ารายนี้ออกมาเผยว่าปืนในภาพเป็นปืนที่ใช้เล่นเพนต์บอลเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์