อาเดรียโนรับไม่อยากหนีงู

คม-ชัด-ลึก

อาเดรียโน กองหน้าเท้าหนักทีม แซมบ้า บราซิล ยอมรับยังอยากค้าแข้งให้ต้นสังกัด งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ต่อไป แม้จะยังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร ต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวว่าอาจถูกโละออกจากทีมเนื่องจากเวลานี้มีนักเตะในแดนหน้าอยู่หลายคน และอยากให้สโมสรรีบตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาโดยเร็ว จากการยืนยันของ กิลมาร์ รินัลดี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของหัวหอกรายนี้

ถ้าสโมสรต้องการให้มีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น พวกเขาก็น่าจะคุยกับเราโดยเร็ว อาเดรียโน ยืนยันว่าต้องการจะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป แม้ตอนนี้ในทีมจะมีนักเตะแดนหน้าอยู่หลายคนก็ตาม และผมก็ไม่อยากไปเจรจากับทีมอื่นๆ

โดยก่อนหน้านี้ มัสซิโม โมเรตติ เจ้าของทีม งูใหญ่ เปรยว่า อาจตัดสินใจขาย อาเดรียโน ให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีข่าวลือว่าสนใจ อาเดรียโน มาก และเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,240 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปเล่นคู่กับ เวย์น รูนีย์ เสียบแทนในตำแหน่งของ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ ที่ปล่อยตัวไปค้าแข้งในสเปนกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า งูใหญ่ คงตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะในแดนหน้าบางคนออกจากทีมค่อนข้างแน่ เนื่องจากตอนนี้มีหัวหอกฝีเท้าดีให้เลือกใช้ถึง 5 คนอย่าง อาเดรียโน, ฮูลิโอ ครูซ, โอบาเฟมี มาร์ตินส์ รวมถึงสองแข้งใหม่อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮอร์นัน เครสโป ซึ่งถือว่ามากเกินความจำเป็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์