อาเจนติน่าแพ้! ราคิติช ซัดปิดกล่อง!โครเอเชียถล่มยับ 3-0(ไฮไลต์)

อาเจนติน่าแพ้! ราคิติช ซัดปิดกล่อง!โครเอเชียถล่มยับ 3-0(ไฮไลต์)


ทีมฟ้าขาวต้องเหนื่อยลุ้นเข้ารอบต่อไปในเกมสุดท้าย หลังโดนตราหมากรุกรัวสามประตูช่วงครึ่งหลัง

ฟุตบอลโลก 2018 เกมนัดที่สองของกลุ่มดี คู่แรก ที่สตาดิโอน นิซนี นอฟโกร็อด ทีมชาติอาร์เจนตินา มีคิวดวลกับ ทีมชาติโครเอเชีย

ขุนพลฟ้าขาวภายใต้การทำทีมของฮอร์เก้ ซามเปาลี จัดผู้เล่นมาในระบบ 3-4-3 นำมาโดยสตาร์จอมเก๋าทั้ง นิโคลัส โอตาเมนดี, ฮาเวียร์ มาสเคราโน รวมถึงลิโอเนล เมสซี ที่ลงทำเกมรุกร่วมกับเซร์คิโอ อเกวโร

ทางฝั่งซลัตโก้ ดาลิช เฮดโค้ชทีมชาติโครเอเชีย วางหมากในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ดานิเยล ซูบาซิช, เดยัน ลอฟเรน, อิวาน ราคิติช, ลูกา โมดริช โดยมี อิวาน เปริซิช ทำเกมรุกพร้อม มาริโอ มานด์ซูคิช

เริ่มเกมไม่ถึง 5 นาที ตราหมากรุกได้ลุ้นก่อน เมื่อเปริซิชสอดขึ้นมาทางซ้าย ก่อนได้จบชนิดที่กาบาเยโรต้องล้มตัวปัดออกหลัง


นาทีที่ 11 อาร์เจนเกือบมีโอกาสจบครั้งแรก เมื่อเปเรซงัดบอลมาที่เมสซีเกือบได้เกี่ยวบอล สุดท้ายซูบาซิชรับไว้ไม่ยาก ทว่าอีก 3 นาทีต่อมาเป็นเมซาที่ยิงติดบล็อกลอฟเรนออกหลังเกมผ่านมาเกือบครึ่งชั่วโมง ทีมฟ้าขาวพลาดขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อวิดร้าของโครเอเชียพลาดเสียบอลในพื้นที่ตัวเอง และซูบาซิชก็หลงตำแหน่งไปแล้ว ทว่าเปเรซดันวิ่งมาซัดบอลหลุดออกหลังน่าตาเฉย

 ส่วนโครแอตเองก็มีลุ้นน่ากลัวในนาทีที่ 33 เมื่อมานด์ซูคิชที่สอดมาโขกทางด้านซ้ายของเขตโทษดันโขกลูกหลุดออกหลัง

อาเจนติน่าแพ้! ราคิติช ซัดปิดกล่อง!โครเอเชียถล่มยับ 3-0(ไฮไลต์)

เวลาที่เหลือของครึ่งแรก เป็นโครเอเชียมีลุ้นจากเรบิชที่ซัดบอลโดนใต้ลูกบังคับทิศทางยาก บอลเลยโด่งหลุดแบบไม่มีลุ้น ส่งให้สกอร์ยังคง 0-0 ใน 45 นาทีแรก

เปิดครึ่งหลังนาทีที่ 53 กาบาเยโรพลาดในจังหวะงัดบอลส่งให้เพื่อน และเป็นเรบิชวิ่งมากดดันได้ตั้งเท้าวอลเลย์เน้นๆเข้าไปไม่เหลือ โครเอเชียออกนำ 1-0

นาทีที่ 63 เมสซีเกือบทำประตูให้อาร์เจนตินาได้จังหวะบุกกดดันต่อเนื่องหลังเสียประตู ทว่าช็อตนี้เป็นราคิติช เพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาตามสไลด์ทิ้งได้สวย และอีก 2 นาทีต่อมา เวอร์ชาโก้เปิดบอลมาที่เสาแรกเกือบถึงมานด์ซูคิชได้จบ ทว่าสุดท้ายแล้วลูกหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 70 ดีบาลา ตัวสำรองที่ได้ลงในครึ่งหลังหาโอกาสพาบอลเข้ามาในกรอบโทษด้านขวา แม้จะมีลอฟเรนมากดดัน ทว่าแข้งยูเวนตุสกลับได้โอกาสซัดเต็มหลังเท้า แต่ลูกดันพุ่งออกหลัง

กระทั่งนาทีที่ 81 จากความสามารถเฉพาะตัวของโมดริช หาโอกาสซัดไกลนอกกรอบระยะ 20 หลา กาบาเยโรมองไม่เห็นบอลทำให้ลูกพุ่งตุงตาข่ายสุดสวย โครแอตหนี 2-0

ท้ายเกมนาทีที่ 90+2 เป็นราคิติชได้ยิงจ่อๆส่งโครเอเชียหนี 3-0 เวลาที่เหลือทีมจากอเมริกาใต้ไม่สามารถควานหาประตูตีไข่แตกได้ จบเกม อาร์เจนตินาแพ้โครเอเชีย 0-3 ทำให้ต้องลุ้นเหนื่อยกับการเข้ารอบในนัดสุดท้าย

โดยสถานการณ์นอกจากจะต้องเก็บสามคะแนนเป็นอย่างน้อยในนัดหน้า ทีมฟ้าขาวต้องลุ้นผลการแข่งขันคู่อื่นด้วย ในขณะที่โครเอเชียการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

โปรแกรมนัดต่อไป อาร์เจนตินาจะลงสนามเจอกับไนจีเรีย ส่วนโครเอเชียจะดวลกับไอซ์แลนด์ โดยทั้งสองคู่จะทำการแข่งขันในวันที่ 27 มิถุนายน แข่งพร้อมกันในเวลา 01.00 น.


ชมไฮไลต์การแข่งขัน
VVVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV

---

อาเจนติน่าแพ้! ราคิติช ซัดปิดกล่อง!โครเอเชียถล่มยับ 3-0(ไฮไลต์)


อาเจนติน่าแพ้! ราคิติช ซัดปิดกล่อง!โครเอเชียถล่มยับ 3-0(ไฮไลต์)


อาเจนติน่าแพ้! ราคิติช ซัดปิดกล่อง!โครเอเชียถล่มยับ 3-0(ไฮไลต์)

>>>
ขอบคุณ goal.com/th
คลิปจาก true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์