อาหยักซ์หวังคว้าเบนท์เนอร์หากเสียหัตถ์พระเจ้า

อาหยักซ์มองหาตัวแทนล่วงหน้ากรณีต้องเสียหลุยส์ ซัวเรซไปให้กับทีมอื่นแล้วด้วยการพร้อมจัดงบ 10 ล้านปอนด์ไปซื้อนิคลาส เบนท์เนอร์หัวหอกชาวเดนมาร์กจากอาร์เซน่อล 

ซัวเรซตกเป็นข่าวย้ายทีมมาอย่างโดยตลอดหลังทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลกต่อเนื่องมายังสโมสรซึ่งเขายิง 7 ประตูจาก 13 เกมให้อาหยักซ์ในฤดูกาลนี้ และโอกาสในการย้ายทีมของซัวเรซก็เพิ่มสูงขึ้นหลังการอำลาทีมของมาร์ติน โยล 

ตอนนี้ก็มีรายงานจาก talkSPORT ซึ่งยืนยันโดยคนวงในสโมสรอาหยักซ์ว่าทีมดังแห่งลีกอีเรดิวิซี่พร้อมจะขายซัวเรซออกไปหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็ตกเป็นข่าวในทันทีว่าสนใจกองหน้าดีกรีทีมชาติอุรุกวัยรายนี้แต่อาหยักซ์ก็เรียกราคาไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ 

ส่วนอาร์เซน่อลก็มีรายงานถึงความสัมพันธ์อันย่ำแย่ระหว่างอาแซน เวนเกอร์กับนิคลาส เบนท์เนอร์นั้นจึงทำให้กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กกระตือรือร้นที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามหลังใช้เวลามา 4 ฤดูกาลในการแย่งตัวจริงของทีม 

ดีลแลกตัวระหว่างทั้งสองสโมสรอาจเป็นไปได้หลังมีข่าวว่า "ปืนใหญ่" ก็ให้ความสนใจในตัวกองหน้าหัตถ์พระเจ้าเช่นกัน โดยทีมอาจต้องนำตัวเบนท์เนอร์ที่มีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่งไปยื่นข้อเสนอในครั้งนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์