อาร์เยน ร็อบเบน มั่นใจมาดริดต้องซิวแชมป์

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก เรอัล มาดริด เชื่อ พลพรรค "ราชันชุดขาว" ต้องวางเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการในซีซั่นนี้ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด เรอัล มาดริด เชื่อว่า

ขุนพล "ราชันชุดขาว" ต้องตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฆวนเด รามอส ในฤดูกาลนี้ โดยดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยังไม่ยอมแพ้สำหรับโอกาสในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก แม้เวลานี้จะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ถึง 12 คะแนน พร้อมทั้งยังต้องการช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้เป็นสมัยที่ 10 อีกด้วย

"เราคว้าแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ มาครองได้แล้ว แต่เราก็ยังต้องการคว้าแชมป์อื่นๆ อีกในฤดูกาลนี้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา และตอนนี้ทีมก็เริ่มเก็บชัยชนะได้อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว เราต้องเริ่มต้นใหม่กับโค้ชคนใหม่ของเราในเดือนมกราคมนี้ เราต้องเริ่มมีความเชื่อมั่นอีกครั้ง และต้องเริ่มเดินหน้าเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้มากขึ้น"

"ผมเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าเรามีดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้สักรายการ เราเริ่มต้องเริ่มต้นจากศูนย์ และเรายังมีเวลาอีกมากในการเรียกฟอร์มกลับมา จากการที่ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก จะกลับมาลงเตะกันอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่เกมลีกก็ยังไม่ได้จบฉากแต่อย่างใด บาร์เซโลนา อาจเล่นได้ดีกว่าเรา และนำเราอยู่ถึง 12 คะแนน แต่มันก็ยังเหลือเกมให้ลงเล่นอีกมาก และทีมๆ นี้ก็จะไม่ยอมยกธงขาวต่อโอกาสลุ้นแชมป์แน่นอน" ร็อบเบน กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์