อาร์เบลัวเชื่อซักวันน้ามูอาจรีเทิร์นคุมราชัน

อาร์เบลัวเชื่อซักวันน้ามูอาจรีเทิร์นคุมราชัน

อัลบาโร่ อาร์เบลัวให้สัมภาษณ์เชื่อว่าซักวันนึงอาจได้เห็นโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเชลซีกลับไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับเรอัล มาดริดอีกครั้งนึง


นายใหญ่ชาวฝอยทองสิ้นสุดช่วงเวลาคุม"ราชันชุดขาว" 3 ปีเพื่อมาอยู่กับทีมเก่าของเขาในปี 2013 โดยจากมาท่ามกลางข่าวมีปัญหากับนักเตะซีเนียร์รวมไปถึงอิเคร์ กาซิญาส, แซร์จิโอ รามอสและเปเป้

อย่างไรก็ตามอาร์เบลัวบอกว่าประตูของมาดริดจะไม่ปิดใส่โอกาสที่จะได้เห็นมูรินโญ่กลับมาคุมทีมอีกครั้งเพราะขาเป็นกุนซือที่ดี อีกทั้งยังชี้ว่ามูรินโญ่เป็นคนสร้างรากฐานให้คาร์โล อันเชลอตติพาทีมคว้าแชมปเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 10 ด้วย

"ใช่ มีความเป็นไปได้ที่โจเซ่จะกลับสู่มารดิด ทำไมจะไม่ล่ะ? มาดริดไม่ได้ปิดประตูใส่โค้ชที่ยอดเยี่ยมเลย" อาร์เบลัวให้สัมภาษณ์

"มูรินโญ่มีความทรงจำที่ดีกับเรอัล มาดริด สำหรับลา เดซิม่านั้นเราต้องให้เครดิตอันเชลอตติแต่โจเซ่เป็นคนวางรากฐาน"

อาร์เบลัวเป็นหนึ่งในนักเตะที่ว่ากันว่าเป็นศิษย์เอกของทางมูรินโญ่เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวและเขาก็ยอมรับว่าเพิ่งได้คุยกับกุนซือ"สิงห์บลูส์"มาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เอง

เขายังเผยอีกว่าถึงแม้มีการพูดกันว่าภายในแคมป์มาดริดมีความคุกรุ่นอยู่แต่"สเปเชียล วัน"ก็จากทีมไปด้วยดีก่อนจะลงเอยกลับไปอยู่กับเชลซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับราฟาเอล วาราน

มูรินโญ่ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสค่าตัว 40 ล้านปอนด์รายนี้ไปร่วมทีมเมื่อตลาดซื้อขายกลับมาเปิดอีกครั้งในช่วงกรกฏาคมนี้

"ผมคุยกับเขาเมื่อศุกร์ที่แล้ว เขาแฮปปี้และพอใจกับการอยู่ในลอนดอนเพราะครอบครัวของเขาแฮปปี้และก็ทั้งเขากับลูกชายไม่ได้ถูกรบกวนทุกวันเหมือนที่นี่"

"สื่อเน้นว่ามันลงเอยด้วยร้ายยังไงแต่โจเซ่ก็จากไปด้วยดีเป็นส่วนใหญ่ ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน, ดิเอโก้ โลเปซ, ชาบี้ อลอนโซ่"

"ในด้านอาชีพแล้วเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและทำได้ดี"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์