อาร์เตต้ากลับลำบอกปัดซบตราหมี

มิดฟิลด์คนสำคัญของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน 'มิเกล อาร์เตต้า' ออกมากลับลำ หลังจากก่อนหน้านี้ออกมาเปรยว่าอยากย้ายไปค้าแข้งกับทีม ตราหมี ล่าสุดยันยังมีความสุขดีกับ ทอฟฟี่ ไม่คิดย้ายทีมไปไหน

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน

ของเอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่า ตนมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์คแม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ได้รับการติดต่อให้ย้ายกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อร่วมทีมกับ แอตเลติโก มาดริด

จากข่าวการย้ายซบทีม ตราหมี ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นพร้อมๆกับที่ ดาวเตะวัย 25 ปี เปรยว่าเขาฝันจะลงเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน สักครั้งในอนาคต เนื่องจากเป็นสโมสรที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว

แต่ล่าสุด

อาร์เตต้า ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด โดยยืนยันว่ามีความสุขดีอยู่แล้วกับ เอฟเวอร์ตัน "ผมไม่รู้ว่าข่าวทั้งหมดนี้มันมาจากไหน ผมไม่ได้คุยกับหนังสือพิมพ์ฉบับไหนเลย เมื่อ 5 ปีก่อนผมเคยบอกว่าพวกเขา(เอฟเวอร์ตัน)เป็นสโมสรที่ดี ซึ่งตอนนี้ผม็ยังคิดเช่นนั้นอยู่ ผมมีความสุขมากที่นี่ กองเชียร์รู้ว่าผมคิดยังไง มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่ได้รับการสนใจจากทีมใหญ่ แต่สำหรับผม เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของการขาดความเคารพ เมื่อมีคนเขียนในสิ่งที่ผมไม่ได้พูด และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ผิดเอามากๆ"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์