อาร์มานี่ดึงโด้-เมแกนถ่ายแบบแฟชั่นโชว์สรีระ



 
อาร์มานี่ ผลิตภัณฑ์แฟชั่นชั้นนำของอิตาลีได้เลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของรีล มาดริด มาเป็นนายแบบแทนที่ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมงานกับดาราสาวเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์








อาร์มานี่ ผลิตภัณฑ์แฟชั่นชั้นนำของอิตาลี ได้จ้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงสุดในโลกของราชันชุดขาวรีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีก้า สเปน เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2010 แทนที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เคยร่วมงานกันกับอาร์มานี่ มายาวนาน และงานนี้ โรนัลโด้ ได้ถ่ายแบบร่วมกับ เมแกน ฟ็อกซ์ ดาราสาวเซ็กซี่

     สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส รับเป็นนายแบบคอลเลกชั่นของผู้ชายสำหรับชุดชั้นในและยีนประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2010 ให้กับผลิตภัณฑ์แฟชั่นของอาร์มานี่ ส่วนทางดาราสาว แกน ฟ็อกซ์ เป็นพรีเซนเตอร์ของคอลเลกชั่นผู้หญิง อย่างไรก็ตามสื่อไม่ได้รายงานถึงจำนวนค่าจ้างที่ โรนัลโด้ จะได้รับจากงานถ่ายแบบให้กับ อาร์มานี่ แต่งานนี้สาวๆที่คลั่งไคล้ในตัว โรนัลโด้ ได้กรี๊ดแน่เมื่อ โรนัลโด้ พาร่างกายที่สมบูรณ์แบบอุดมไปด้วยกล้ามเนื้อมาโชว์ให้เห็นด้วย

     Cristiano y Megan Fox lucen sus cuerpos para Armani La Gazzetta dello Sport ha sacado a la luz las primeras imagenes de Cristiano Ronaldo como modelo de la ropa interior y jeans de la coleccion de primavera verano de 2010 de Armani.














เครดิต RAKBALL.NET

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์