อาร์ชาวินอาจซบสเปอร์ปีหน้า

เดนนิส แลชเตอร์ เอเยนต์ของ อังเดร อาร์ชาวิน เผยศูนย์หน้าทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์ เบิร์ก อาจได้ย้ายไปร่วมทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง เดือนมกราคม

"ประธานสโมสรเซนิตโทร.หาผม และบอกว่าอังเดรจะต้องอยู่กับทีมต่อไป แต่เขาบอกว่าถ้าหากสเปอร์ยังคงสนใจอยากได้ตัวอาร์ชาวินอยู่ เราอาจจะมาเจรจากันอีกครั้งในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงตลอดเปิดรอบสอง สาเหตุที่การเจรจากันก่อนหน้านี้มันล้มเหลว ก็เพราะว่าสเปอร์ยื่นข้อเสนอใหม่เข้ามาช้าเกินไป ตลาดการซื้อขายนักเตะของรัสเซียกำลังจะปิดอยู่แล้ว ถ้าพวกเขายอมปล่อยตัวอาร์ชาวินออกจากทีม พวกเขาก็อาจจะหากองหน้ามาแทนที่เขาไม่ทัน"

และทางด้านเจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์สปอร์ติ้ง ลิสบอน
 
ยอมรับเปลี่ยนใจ ไม่อยากย้ายไปร่วมทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตั้น ก่อนตลาดการซื้อขายนักเตะจะปิดลงเพียงไม่นาน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาเปิดเผยว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน ปาร์ก

"มันเป็นเรื่องจริง ที่ผมเคยอยากย้ายไปเล่นให้เอฟ เวอร์ตั้น แต่สุดท้ายผมก็ตัดสินใจไม่รับข้อเสนอของพวกเขา ผมจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฟุตบอลอังกฤษในฤดูกาลหน้า ตอนนี้ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสปอร์ติ้ง การอยู่กับทีมต่อไปเป็นผลดีทั้งกับผมและสโมสร เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่งและมีการพัฒนาที่ดี" มูตินโญ่กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์