อาร์ชาวินชูปืน เอเยนต์ชูงู-ยูเว่ ?

เดนนิส เลชเตอร์ เอเยนต์ใหญ่ของ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าตัวเก่ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ได้ออกมายืนยัน ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน และยุเวนตุส เรียบร้อยแล้ว หลังจากอาร์เซ่นอล ทำทีท่าว่าจะไม่ยอมจ่ายค่าตัวนักเตะวัย 27 ปี ตามที่ยอดทีมยักษ์ใหญ่กล่าวเอาไว้

เดนนิส เลชเตอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ตำเก่ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังจากรัสเซีย ออกมายอมรับว่า ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ที่สโมสร อินเตอร์ มิลาน และยูเวสตุส 2 ทีมยักษ์ใหญ่ แห่งศึกกัลโซ่ ซีเรีย อา อิตาลี เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เจ้านักเตะตัวเก่งรายนี้จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นมะกะโรนี


ถึงแม้ว่า ล่าสุด อาร์ชาวิน ออกมายืนยัน ว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซ่นอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่ว่า เลชเตอร์ ออกมากล่าวยืนยันอีกว่า ได้พูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่นักเตะรายนี้จะย้ายไปเล่นให้กับ "งูใหญ่" และ "ยูเว่" เรียบร้อยแล้ว

โดยเอเยนต์ส่วนตัวขอ อังเดร อาร์ชาวิน ออกมากล่าวว่า "ผมได้เข้าเจรจากับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ในท้ายที่สุดมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ อาร์ชาวิน ในเวลานี้ เพราะผมรอให้สิ่งต่างๆ มันคลี่คลายออกมาเสียก่อน"



"เซนิต ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ไปแล้ว ดังนั้นเราต้องรอบทสรุปของเรื่องนี้ ผมไม่รู้ถึงความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่ได้รับการติดต่อเลย และผมก็ไม่รู้ว่า เซนิต ได้รับการติดต่อหรือไม่" นายหน้าคู่ใจ อาร์ชาวิน ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์