อาร์ชาวิน ใกล้ลงแข้งพรีเมียร์ ปืนเต็งคว้าแน่ๆ

ดิก อัดโวคาท ผู้จัดการทีม  เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกมายอมรับว่า อังเดร อาร์ชาวิน ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติรัสเซีย ใกล้มุ่งหน้าสู่แข้งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ  โดยมี อาร์เซ่นอล เป็นทีมอันดับหนึ่งที่ จะได้ตัวไปร่วมเป็นสาวกปืนใหญ่

เจ้า "ปืนใหญ่" อาร์เซ่อนล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่าอาจจะคว้ามิดฟิลด์จอมลุ่ย วัย 27 ปี มาเสริมทีม ในท้ายที่สุด ถึงแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งแห่งวงการลูกหนัง จะมาขอร่วมวงในการไล่ล่าดาวเด่น จากเซนิต ด้วย หลังจากพลาดการคว้าตัว ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ ระดับโลกของ เอซี มิลาน


ซึ่งทางด้าน อัดโวคาท กุนซือชาวดัตต์ออกมากล่าวบอกผ่านทาง เดลี เมล์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "การเจรจากับ อาร์เซนอล ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง และโอกาสที่ อาร์ชาวิน จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ"


พร้อมกันนี้ทางด้าน วิลเลียม กัลลาส กองหลังอตีดกัปตันทีมปืนใหญ่ ชาวฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวผ่านทาง เซตานตา สปอร์ตส โดยเจ้าตัวคิดที่จะอยู่ รังปืนโต จนหมดสัญญาปัจจุบัน โดยกล่าวว่า"ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อ อาร์เซนอล ไปจนหมดสัญญา ส่วนเรื่องอนาคตของผมนั้นไว้ค่อยมองหาลู่ทางในอีก 2 ปีข้างหน้า"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์