อารีนาลั่นมิลานต้องตัดสินใจเรื่องเบคแฮม

บรูซ อารีนา กุนซือลอสแอนเจลิส แกแล็กซี ประกาศ เอซี มิลาน ต้องรีบจัดการเรื่องของ เดวิด เบ็คแฮม ให้เร็วที่สุดขณะที่ ดอน การ์เบอร์ ประกาศลั่นวันศุกร์ 13 ก.พ. นี้ต้องรู้เรื่อง ไม่งั้นไม่อนุมัติให้ย้ายทีมแน่

บรูซ อารีนา โค้ชของทีม ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี เผย เอซี มิลาน ต้องรับจัดการเรื่องของ เดวิด เบ็คแฮม ให้เร็วที่สุดเพราะจะส่งผลต่อการจัดทีมและเรื่องอนาคตของ "หนุ่มเบคส์"

"เราคิดว่า ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ การหาบทสรุปให้ได้ เพื่อที่ทีมของเราจะได้เดินไปข้างหน้า เพื่อที่ลีกของเราจะก้าวหน้าการตัดสินใจให้ได้บทสรุปเร็วที่สุด คือวิธีที่ดีที่สุด ผมไม่รู้หรอก เรามีเวลาจัดการเรื่องนี้แค่นิดเดียว ผมรู้ว่าเราได้คุยกับ เอซีมิลาน แล้ว และมันน่าสนใจมากว่า พวกเขาจะกลับมาพร้อมอะไร ที่จะทำให้ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจถูกต้องตรงกัน ในสัปดาห์นี้ผมคิดว่า เอซี มิลาน รู้จุดยืนของเราดี และผมหวังว่า เราจะจัดการเรื่องนี้ภายในวันสองวันนี้"

"แน่นอนว่า มันย่อมมีผลบ้างเมื่อคุณเสียนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ที่นำอะไรมากมายมาสู่ทีมทั้งใน และนอกสนาม อย่างไรก็ตามนี่คือ กีฬาที่เล่นเป็นทีม มันไม่เหมือนกับบาสเกตบอล ที่ผู้เล่นคนเดียวสามารถสร้างความแตกต่างใหญ่หลวงได้ ที่นี่เราเองก็มีนักเตะดีๆ เหมือนกัน"

ด้าน ดอน การ์เบอร์ ประธานเอ็มแอลเอส ซึ่งเป็นเจ้าของสัญญานักเตะ บอกว่า

ขีดเส้นตายให้ มิลาน ว่าจะต้องจัดการเรื่องนี้ให้รู้เรื่องภายในวันศุกร์นี้ ไม่อย่างนั้น ตัวของเขาเองจะไม่ยอมให้การย้ายทีมครั้งแน่เกิดขึ้นแน่ ๆ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์