อารัมเผยปาเกียวเล็งขึ้นสังเวียนที่มาเก๊า

อารัมเผยปาเกียวเล็งขึ้นสังเวียนที่มาเก๊า

โปรโมเตอร์เผย "ปาเกียว" เล็งขึ้นชกไฟต์ต่อไปที่ "มาเก๊า" คาด เตรียมระเบิดศึกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ราว ๆ เดือนกันยายนนี้
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ประจำตัวของ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปินส์ ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่นจากแดนตากาล็อก ต้องการที่จะชึ้นชกไฟต์ต่อไปที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า พร้อมเผยว่าตอนนี้กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อให้ “เดอะ แพคแมน” ได้ขึ้นชกที่ดินแดนแห่งบ่อนการพนันแห่งนี้ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ราว ๆ เดือนกันยายนนี้

อารัม ซึ่งเดินทางมายังมาเก๊า เพื่อดูการชกของ ซู ชิ หมิง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยชาวจีน ในไฟต์ประเดิมชกอาชีพด้วยการเอาชนะคะแนน เอเลซาร์ วาเลนซูเอลา นักชกเม็กซิกัน ที่โรงแรม เดอะ เวเนเทียน รีสอร์ท เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า “ผมหวังว่าเราจะได้เห็น ปาเกียว กลับมาชกภายในปีนี้ มันอาจจะไม่ใช่ในช่วงฤดูร้อน แต่มันน่าจะเป็นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงหลังจากนั้น ผมรู้ว่าเขาอยากมาชกที่มาเก๊า ดังนั้นเราจึงกำลังเจรจาเพื่อให้เขาได้มาชกที่นี่”

ก่อนหน้านี้ โฆษกส่วนตัวของ ปาเกียว ออกมาระบุว่าทีมงานของยอดมวยตากาล็อก กำลังเจรจาเพื่อเปิดศึกภาค 5 กับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ ในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยตัวของ ปาเกียว ต้องการชกนอกสหรัฐอเมริกาเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีจำนวนมหาศาล โดยนอกจาก มาเก๊า แล้ว ดูไบ และ สิงค์โปร์ ก็เป็นตัวเลือกในการเป็นสังเวียนจัดการชกไฟต์ต่อไปของ “เดอะ แพคแมน” ด้วยเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์