อารมณ์ค้าง? ทีมจอมโหด(ใหม่)จวกเวบบ์ยับเหตุทำพ่าย



ถ้ามีลูกมีหลานอย่าปลูกฝังให้เป็นกรรมการ โฮเวิร์ด เวบบ์ ผู้ตัดสินมือไวเมืองผู้ดี โดนทั้งนักเตะทั้งโค้ชทีมจอมโหดทีมใหม่หลังผู้ตัดสินหัวเหน่งแจกใบเหลืองในเกมนัดชิงชนะเลิศราวกับซองผ้าป่า โดยจบเกม 120 นาที เวบบ์อดีตจ่าตำรวจจากร็อตเตอร์แฮม แจกสิริรวม 14 ใบเหลือง 1 ใบแดง เป็นฝั่งฮอลแลนด์ซะ 9 ใบ เป็นสถิติใหม่ให้กับนัดชิงฟุตบอลโลก


โดยอาร์เยน ร็อบเบนที่ในเกมไล่ประท้วงเวบบ์จนโดนใบเหลืองกล่าวอย่างอารมณ์ค้างว่า “เมื่อคุณเล่นในนัดชิงฟุตบอลระดับโลก คุณต้องการผู้ตัดสินระดับโลกด้วย” ด้านเบิร์ท ฟาน มาร์ไวจ์ก โค้ชทีมกังหันลมกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าผู้ตัดสินสามารถควบคุมเกมได้” ส่วนเดิร์ก เค้าท์บอกว่า “พวกเรารู้สึกโกรธ ผู้ตัดสินเอนเอียงไปทางพวกเขา(สเปน)มากกว่าพวกเรา”


ขณะที่เพื่อร่วมชาติชาวอังกฤษส่วนใหญ่ออกมาปกป้องเวบบ์โดยริโอ เฟอร์ดินานด์เขียนไว้ในทวิตเตอร์ว่า “นักเตะทั้งสองทีมทำให้เกมนี้เป็นเรื่องยากสำหรับผู้ตัดสินของเรา แต่มิสเตอร์เวบบ์ก็ทำได้ดีกว่าที่เราคิดไว้เยอะ” ส่วนอลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษบอกว่า “ผมคิดว่าถ้าเกมนี้เตะกันในรอบแรกเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ผมมั่นใจว่าฮอลแลนด์เหลืออยู่ในสนามมากสุดก็ 9 คน”


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/dejong1.jpg

บางจังหวะก็น่าโดนนะ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/robben.jpg

ตามตูมาทำไมฟร่ะ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/webb1.jpg

โดนซะ!


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/webb3.jpg

โดนอีก


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/webb2.jpg

ชูกันจนเมื่อยกล้ามซ้าย



ที่มา mthai.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์