อายุครบเกณฑ์ มิลานสนกัลลาสแข้งปืนอุดรั่ว



วิลเลี่ยม กัลลาส / William Gallas


     สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าวสโมสรปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแผนที่จะคว้าตัว วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอุดรูรั่วในฤดูกาลหน้าแบบไร้ค่าตัว เนื่องจากว่า กัลลาส กองหลังตัวเก๋าจะหมดสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ จึงทำให้ตัวนักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

     สืบเนื่องมาจาก เอซี มิลาน เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ กัลลาส กองหลังวัย 32 ปี ตลอดและทำให้ทราบว่าสัญญาฉบับใหม่ของ กัลลาส กับ อาร์เซน่อล ยังตกลงกันไม่ได้ โดยที่ กัลลาส ต้องการสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปี แต่ขัดกับนโยบายของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคือนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปีจะได้รับสัญญาฉบับใหม่แค่ปีต่อปีเท่านั้น สอดคล้องกับ ปีเตอร์ ฮิลล์ วู้ด ประธานสโมสรอาร์เซน่อล ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า

     อาร์แซน มีนโยบายดังกล่าวกับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี และไม่ได้แทงเรื่องข้อเสนอของ กัลลาส ขึ้นมาให้เราพิจารณาแต่อย่างใดเตอร์ ฮิลล์ วู้ด กล่าว!อนึ่ง เอซี มิลาน เคยตกเป็นข่าวที่จะคว้าตัว กัลลาส มาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นปีศาจแดง-ดำก็ประสบความล้มเหลว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์