อายิวห้าวจัดขอยิงเขี่ยผีร่วงชปล.คาโรงละคร

อังเดร อายิว ปีกดาวดำ ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ลั่นคงเหมือนฝันถ้าเขายิงประตูช่วย "โอแอม" เขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก คาโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีคิวบุกไปทำศึกรอบ 16 ทีม นัดที่สอง โดยจะต้องยิงให้ได้ เพื่อผลเสมอแบบมีสกอร์ หรือชนะไปเลย หากอยากเข้ารอบ 
 
     อังเดร อายิว ปีกทีมชาติกานา ของ โอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยมีความฝันสูงส่งเป็นการส่วนตัวว่า อยากยิงประตูเขี่ยทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก คาโรงละครแห่งความฝัน ในเกมนัดสอง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ หลังเกมแรกที่รัง สต๊าด เวโลโดรม ถิ่นของ "โอแอม" ลงเอยด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์  
 
     ผลเสมอ 0-0 ทำให้ มาร์กเซย ไม่จำเป็นต้องชนะ ขอแค่เสมอแบบมีสกอร์ก็ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แล้ว โดย อายิว สมาชิกทีม "ดาวดำ" ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ซัมเมอร์ที่แล้ว กล่าวว่า "ผมอยากยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากทำได้คงเหมือนฝันเป็นจริงเลย เรามีโอกาสแน่ๆ ในเกมที่นั่น เรารู้ว่าถ้าเราอยากเข้ารอบ เราจะต้องยิงให้ได้ เรายังมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกด้วย ก็หวังว่าจะทำได้เช่นกัน"
 
     ข่าวดีของ โอแอม สำหรับเกมนี้ก็คือ มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกตัวจี๊ด ไม่เป็นอะไรมาก หลังกระเผลกออกจากสนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม โดยเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเข่า พักนานร่วมเดือน กลับมาเล่นได้ไม่นาน โดย โอแอม ออกแถลงคาดว่า วัลบูเอาน่า จะกลับมาซ้อมตามปกติในไม่กี่วันนี้ "ทีมแพทย์ได้รับการันตีอย่างรวดเร็ว หลังการตรวจเบื้องต้น ต่อด้วยการทำเอ็มอาร์ไอสแกน วัลบูเอน่า จะกลับมาซ้อมได้ภายใน 48 ชั่วโมง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์