อายผลงานไก่!เบนท์ลี่ย์อยากซบหงส์

อายผลงานไก่!เบนท์ลี่ย์อยากซบหงส์








ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินคว้าตัว เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

      หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกตัวเก่ง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา



      ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ เบนท์ลี่ย์ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะก็เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจากสถานการณ์ย่ำแย่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ขณะนี้ ทำให้ดาวเตะวัย 24 ปีไม่มีความสุขมากนัก และอาจตัดสินใจย้ายทีมโดยด่วน



     ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการตัว เบนท์ลี่ย์ มาตลอด และพร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัวอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่กองกลางตัวเก่งตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก จากการถูกตัดออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดล่าสุด และ สเปอร์ส ต้องหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น



      เบนท์ลี่ย์ อ้างว่า ฆวนเด้ รามอส กุนซือ สเปอร์ส เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เขาพลาดติดทีม สิงโตคำราม และยอมรับว่ารู้สึกอับอายกับฟอร์มอันย่ำแย่ของต้นสังกัดในช่วงต้นฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้ที่อาจตัดสินใจย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ



 ที่มา siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์