อาดิดาสปล่อยชุดเทพทีมชาติญี่ปุ่นจริง วินนิ่ง 2010




อาดิดาสปล่อยชุดเทพทีมชาติญี่ปุ่นจริงวินนิ่ง 2010

       หลังจากเกม“วินนิ่ง อีเลฟเว่น 2010”(World Soccer Winning Eleven 2010 หรือ PES 2010) ทำยอดขายสัปดาห์แรกที่ลงบ้านเกิดได้ 217,848 ชุด ทางโคนามิก็มีข่าาวดีสำหรับคอเกมฟุตบอลที่ซื้อเกมโซนเอเชียไปเล่น เมื่อผลิตภัณฑ์กีฬาแบรนด์ดัง “อาดิดาส”(Adidas)ใจดีให้ผู้เล่นในแดนซากุระดาวน์โหลดชุดแข่งทีมชาติญี่ปุ่น แบบไฮเทคได้ฟรี
       
        อาดิดาสระบุว่า ชุดแข่งของนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่นที่ปล่อยโหลดฟรีนั้น เป็นชุดลวดลายจริงๆที่ออกแบบมาให้นักเตะได้สวมใส่ลงทำศึกฟุตบอลระดับนานา ชาติ ทั้งนี้ ภายในเกม เราสามารถเลือกได้ว่าจะใส่ชุดแข่งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ชื่อ “TechFit” หรือแบบ “ForMotion” ก็ได้ (ใครสนใจว่ามันแตกต่างและเทพกว่าชุดปกติตรงไหน ต้องลองเข้าไปค้นหากันดู)
       
        อาดิดาสได้ประกาศเพิ่มทัวร์นาเมนต์การแข่งขันผ่านออนไลน์ที่ชื่อ”Adidas Cup”เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 20.00-22.30น. รองรับผู้เล่นจาก 2 เครื่องเกม ทั้ง PS3 และ Xbox360 จำนวน 500 คน นอกจากนี้ มีรายงานข่าวด้วยว่า ได้มีการอัปเดตรายชื่อนักเตะให้ถูกต้องขึ้น และได้เพิ่มทีมสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ประกอบด้วย โอลิมปิก ลียง,ฟิออเรนตินา,โอลิมเปียกอส และแอตเลติโก มาดริด




src=http://www.youtube.com/v/lNEVH9InHrs&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&hl=en_US&feature=player_embedded&fs=1
type=application/x-shockwave-flash allowfullscreen=true
allowScriptAccess=always width=425 height=344>








“ชิงโงะ ทากะซึกะ” หรือ Seabass ผู้สร้างเกมตระกูลวินนิ่ง หรือ pES

credit www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์