อาควิลานี่ยันไม่ย้ายออกจากโรม่า

เป็นนักเตะชาวอิตาลี่อีก 1 คนที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียว หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง อินเตอร์ มิลาน และ ยุเวนตุส 2 สโมสรคู่แข่งร่วมลีกที่ต้องการจะดึงตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ไปร่วมทีม แต่แล้วการเจรจาก็ต้องล้มเหลวไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ในที่สุด

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยได้เอาคำพูดของกองกลางชาวอิตาลี่วัย 24 ปีขณะที่กำลังไปเยี่ยมเด็กตามโรงพยาบาลต่างๆ หลังจากที่ฟุตบอลอิตาลี่ปิดช่วงคริสมาต์

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาลี่ของ เอเอส โรม่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ไปรอทำข่าวขระที่ไปเยี่ยมเด็กตามโรงพยาบาล ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ยังคงไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูกาลนี้ ผมทราบดีว่าทั้ง อินเตอร์ และ ยุเวนตุส ให้ความสนใจในตัวผมมากทีเดียว โดยเฉพาะยุเวนตุสผมเกือบที่จะได้ย้ายไปสวมเสื้อพวกเขาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเจรจาขั้นตอนสุดท้ายก็ล้มเหลวทำให้ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ผมก็จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ผมต้องการที่จะพา
โรม่าผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในปีนี้ พวกคุณลองนึกดูสิว่ามันสุดยอดแค่ไหนหากว่าเราสามารถได้เข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จในปีนี้แถมจะเป็นการลงเล่นในบ้านของตัวเองด้วย

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางเอเอส โรม่า พยายามอย่างหนักในการเจรจายื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ทาง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ พิจารณาอยู่ค้าแข้งในถิ่น
โอลิมปิโก้ โรม ต่อไปหลังจากในช่วงที่ผ่านมาถูกทางยักษ์ใหญ่ในลีกตามตื้ออย่างหนักเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์