อัลเวสโวลั่นจับตายเมสซี่ชี้น่าปลื้มหากเชือดฟ้าขาวได้




อัลเวสโวลั่นจับตายเมสซี่ชี้น่าปลื้มหากเชือดฟ้าขาวได้

อัลเวส กระตุ้นเหล่า เซเลเซา ให้ขย่ม ฟ้า-ขาว ให้ได้ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ให้ได้ เชื่อจะเป็นรสชาติชัยชนะที่หอมหวานอย่างมาก ลั่นขออาสาหยุด เมสซี่ เอง

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาบราซิเลียนของทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า บิ๊กทีมแห่งเวทีลา ลีกา สเปน เชื่อ หากทีม แซมบ้า บราซิล ของเขา สามารถคว้าชัยในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะพบกับอริตลอดกาลอย่าง ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ในวันที่ 6 ก.ย. ที่จะถึงนี้ได้ จะทำให้การผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ในครั้งนี้เป็นเรื่องน่าปลื้มสุดๆ

ทั้งนี้ ปัจจุบัน บราซิล นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมีแต้มนำรองจ่าฝูงอย่างทีมชาติชิลี อยู่ 1 แต้ม ขณะเดียวกันก็ทิ้งห่าง อาร์เจนตินา ที่อยู่ในอันดับ 4 อยู่ถึง 5 แต้ม และหากพลพรรค เซเลเซา สามารถเก็บชัยในเกมที่จะพบกับทัพ ฟ้า-ขาว โอกาสในการเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ของพวกเขาก็จะยิ่งสดใสมากขึ้น ซึ่ง อัลเวส เชื่อว่าการผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยการล้มทีมคู่รักคู่แค้นได้ เป็นรสชาติของชัยชนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมมั่นใจด้วยว่าจะสามารถหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ขุนพล อาร์เจนไตน์ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ได้อย่างแน่นอน

สิ่งสำคัญที่สุด นั่นคือเราต้องการเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายใน ฟุตบอลโลกปีหน้า แต่การเจอกับ อาร์เจนตินา มันมีมากกว่านั้น เพราะหากเราชนะได้ มันจะเป็นรสชาติของชัยชนะที่แสนยอดเยี่ยม แน่นอนเมื่อเกมเริ่มจะไม่มีคำว่ามิตรภาพเกิดขึ้น เรา (อัลเวส, เมสซี่) เคยคุยกันในเรื่องนี้ และเรารู้ดีมันจะต้องเป็นเกมที่ยากสำหรับทีมของเราทั้งคู่อย่างแน่นอน อัลเวส กล่าว


ขอบคุณข่าวจาก:www.sportradiothai.com
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์