อัลเวสย้ายซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

สื่อลือ!อัลเวสย้ายซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

 

สื่อแดนกระทิงดุ ยืนยัน ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุกเลือดแซมบ้ากลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย หลังตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ในราว 1,392-1,536 ล้านบาท

สื่อสเปน ตีข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ตกลงย้ายจาก เซบีย่า ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี และคาด ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ระหว่าง 29-32 ล้านยูโร (ราว 1,392-1,536 ล้านบาท) โดยค่าตัวอาจจะสูงขึ้นอีก 6 ล้านยูโร (ราว 288 ล้านบาท) ตามผลงานของนักเตะ


อัลเวส ที่สามารถดันขึ้นมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เป็นผู้เล่นเกมรับรายที่ 4 และเป็นคนที่ 2 ในรอบสัปดาห์นี้ที่ย้ายมาสวมชุด เลือดหมูน้ำเงิน ต่อจาก มาร์ติน คาซาเรส ปราการ หลังทีมชาติอุรุกวัยชุดอายุไม่เกิน 21 ปีจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านยูโร (ราว 792 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา



ก่อนหน้านี้ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนใหม่ ก็เพิ่งเสริมแกร่งเพื่อหวังที่จะนำ บาร์ซ่า หวนกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาทำได้แค่อันดับ 3 มีแต้ม ตามหลัง เรอัล มาดริด แชมป์ลีกถึง 18 คะแนนด้วยการดึงตัว เคราร์ด ปิเก้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซย์ดู เกต้า มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติมาลี จาก เซบีย่า




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์