อัลเวสยันไม่มีวันลาบาร์ซ่าซบชุดขาว

ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่มีวันที่จะอำลา คัมป์ นู เพื่อย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาลอย่างแน่นอน เหตุโอกาสนั้นได้ผ่านไปแล้ว แม้อยากทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสก็ตาม

     ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลก่อน ของสเปน ออกโรงแสดงจุดยืนว่า หากเขามีอันต้องโบกมือลาถิ่น คัมป์ นู ไป เรอัล มาดริด จะไม่ใช่ตัวเลือกที่เขาจะพิจารณาเก็บข้าวของย้ายไปอยู่ด้วยอย่างเด็ดขาด
  
     สัญญาของ อัลเวส กับ "เจ้าบุญทุ่ม" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 แต่ทั้งที่มีการเจรจาต่อสัญญาอย่างยืดเยื้อ เขาก็ยังบรรลุข้อตกลงไม่ได้ ด้วยเหตุผลว่า สโมสรตีค่าเขาต่ำเกินไป ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องฉกอยู่ หากเขาตัดสินใจว่าอนาคตของเขาไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว
  
     แต่ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ คัวโตร อดีตสตาร์ เซบีย่า ยืนกรานว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่ใช่ 1 ในความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปร่วมทัพ แม้กล่าวเสริมว่าสักวันหนึ่งอยากทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบันของ มาดริด ก็ตาม 
  
     "ผมจะไม่เล่นที่ มาดริด หากผมจาก บาร์ซ่า ไป ผมจะไม่ย้ายไปที่นั่น รถไฟไป มาดริดของผม ได้ผ่านไปแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นโค้ชชั้นยอด ผมอยากทำงานกับเขาจริงๆ และ ครั้งหนึ่งก็เกือบเป็นจริง เขารู้ว่าจะใช้อาวุธอะไรในการสู้กับทีมต่างๆ และ เขาก็คว้าแชมป์มาหมดแล้ว"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์