อัลเลกรีเปรยอยากได้กองกลาง-ลือสนปาลอมโบ

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โค้ชทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เผยด้วยระบบการเล่นที่ใช้มิดฟิลด์ตัวกลางมากถึง 3 คน ทำให้อยากได้กองกลางมาเพิ่มอีกสักคน แต่ออกตัว ไม่มีปัญหากับทีมชุดปัจจุบัน เพราะลงตัวอยู่แล้ว สื่อลือเล็ง อังเจโล่ ปาลอมโบ กัปตันทีมซามพ์โดเรีย เป็นเป้าหมาย



มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โค้ชทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปรยว่า ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะถึงเส้นตายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เขาอยากได้กองกลางคนใหม่มาเพิ่มอีกคน แต่ไม่วายยืนยันว่า แค่ใจคิดอยากเท่านั้น และเขาพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ ณ ปัจจุบันแล้ว   
 

อดีตกุนซือกายารี่ กล่าวว่า ทีมที่เรามีอยู่ก็โอเคแล้ว ถ้าหากมีใครย้ายออกไป เมื่อนั้นก็ต้องมีคนย้ายมา แต่ทีมตอนนี้ดีแล้ว ผมคุยกับ กัลเลียนี่ ทุกวัน ด้วยการที่เราเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง 3 คน เราต้องการนักเตะในตำแหน่งนี้ 6 คนเป็นอย่างน้อย ผมเชื่อว่า สโมสรจะดึงนักเตะๆ ดีมาร่วมทีมได้
 

สำหรับกองกลางที่มีข่าวกับ มิลาน ก็คือ อังเจโล่ ปาลอมโบ ห้องเครื่องกัปตันทีมซามพ์โดเรีย แต่ว่าคงยากที่จะประสบความสำเร็จ เพราะ ปาลอมโบ เป็นนักเตะแกนหลักของ ลา ซามพ์ และช่วงต้นซัมเมอร์ก็เคยกันท่า ยูเวนตุส แล้วว่าอย่าเสียเวลายื่นข้อเสนอ เพราะไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย
 

ขณะที่ตัวเลือกอื่นๆ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันเช่นกัน อาทิเช่น มาร์โก โดนาเดล ของ ฟิออเรนติน่า, มานูเอเล่ บลาซี่ ของ นาโปลี และ มาอามาดู ดิยาร์ร่า ของ เรอัล มาดริด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์