อัลเลกรีเชื่อเบ็คส์ไม่กลับมาเล่นกับมิลาน

อัลเลกรีเชื่อเบ็คส์ไม่กลับมาเล่นกับมิลาน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ฟันธง เดวิด เบ็คแฮม จะไม่กลับมาค้าแข้งด้วยกันในซีซั่นหน้าแน่นอน ยอมรับปลื้มจิตได้เห็น หนุ่มเบ็คส์ ดอดตามเข้ามาเชียร์ เกมเจ๊า อาร์เซน่อล ศึกอุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน เชื่อว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ จะไม่กลับมาค้าแข้งบนเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวจะอุตส่าห์เดินทางเข้ามาร่วมชมศึกเอมิเรตส์ คัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่ง ปีศาจแดง-ดำ เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม หลังจากที่เคยมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัว ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

อัลเลก รี วัย 42 ปี กล่าวว่า ผมไม่คิดเช่นนั้น ขณะนี้ เดวิด กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอันเลวร้าย และในช่วงอายุเช่นนั้น มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะกลับมาได้ แต่มันก็เป็นปลื้มอย่างมากๆ สำหรับเรา ที่ได้เห็นเขาในวันนี้

ทั้งนี้ อดีตปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 35 ปี ที่เพิ่งจะปฏิเสธข่าวย้ายกลับมาโชว์ลีลาเท้าชั่งทองในบ้านเกิด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น มีกำหนดการกลับไปรายงานตัวกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ต้นสังกัด ในวันจันทร์ที่ 9 ส.ค.นี้ หลังหายเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีก ที่ส่งผลให้ต้องพลาดร่วมทัพ สิงโตคำราม ไปฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2010 และใกล้กลับมาฟิตเหมือนเดิมเต็มทีแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์